Vbiz 23/11: Sự thật Thanh Vân Hugo bị hỏng mắt, Kỳ Hân sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Showbiz Việt ngày 23/11 nổi bật với những thông tin như Thanh Vân Hugo bị hỏng mắt, đang dần mất giọng nói và Kỳ Hân hạ sinh con trai đầu lòng với Mạc Hồng Quân.

van-hugo-phunutodayvn-093

Mới đây, Vân Hugo đã đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn trên trang cá nhân với nội dung cảm ơn mọi người đã quan tâm và lo lắng cho cô sau khi nữ diễn viên chia sẻ bị hỏng một mắt và đang mất dần giọng nói. Nữ Mc chia sẻ: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ...". Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và cộng đồng mạng đã gửi lời chúc tốt đẹp và động viên Vân Hugo mạnh mẽ, kiên cường vượt qua khó khăn.

van-hugo3-1116

Theo một nguồn tin thì bệnh tình của Thanh Vân Hugo không quá nặng như nhiều trang báo đưa tin, tuy nhiên thật sự gia đình cô cũng chưa rõ 100% mức độ bệnh tình của Vân. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đi Trung Quốc công tác chứ không phải là đi chữa bệnh. Nguồn tin cho hay Vân Hugo đang có mặt tại Phượng Hoàng cổ trấn cùng 2 nhà thiết kế thời trang thân thiết để chụp hình cho bộ sưu tập mới. Tinh thần của cô rất tốt.

phi-thanh-van-phunutodayv

Mới đây, sau khi khoẻ lại Phi Thanh Vân chia sẻ về việc chồng chăm sóc cô rất chu đáo sau khi bị bệnh: "Duy là người đàn ông có trách nhiệm, biết chia công việc với vợ. Những công việc nặng của đàn ông thì Duy gánh vác cả, không để tôi phải lo lắng. Khi con trai bị bệnh thì anh chăm rất tốt. Còn lúc tôi ốm, tất nhiên anh ấy phải là người lo lắng, chăm sóc nhiều nhất cùng với mẹ tôi. Tôi có thể khẳng định, thu nhập của anh ấy khoảng 100 triệu/ tháng. Như thế có gọi là thấp, phụ thuộc vào vợ không?".

mc-ngoay-mui-phunutodayvn

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh kèm nội dung cho rằng một nữ MC có hành động ngoáy mũi trên sóng truyền hình. Chưa rõ là khoảnh khắc có lọt ống kính máy quay khi lên sóng hay không nhưng nó đã bị một ai đó chụp lại, sau đó chia sẻ lên mạng gây xôn xao. Sự việc diễn ra tại chương trình Người đưa tin 24G trên Đài truyền hình Vĩnh Long 1.

giai-tri-phunutoday2-1156

Cách đây 1 tuần, cộng đồng mạng một lần nữa sôi sục khi tìm lại clip người chơi chào thua ngay câu đầu của chương trình "Ai là triệu phú" dù đã được phát sóng cách đó 7 tháng. Và một lần nữa, chương trình phát sóng tối 22/11 lại tiếp tục gây chú ý khi một người chơi 24 tuổi đến từ Hà Nội liên tục xin trợ giúp ở hai câu đầu tiên. Có lẽ, đây là tình huống "trớ trêu" nhất mà MC Lại Văn Sâm gặp phải.

ha-ho-phunutodayvn-2-1140

Chuyên gia makeup 17 năm của Hà Hồ - Nguyễn Hùng đã có những chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ giữa anh và cô. Hai người thân thiết đến mức có thể xem nhau như người tình, ở cùng nhà hay ngủ chung giường. Thậm chí là khỏa thân trước mặt nhau. Anh không ngại chia sẻ: "Ví dụ, Hà đang tắm, tôi vô nói chuyện, Hà vẫn tắm bình thường. Nhưng tôi thấy Hà đẹp nhất là khi trang điểm làm tóc xong, Hà mặc nội y đi lựa đồ để tự stylist cho mình. Tôi thấy Hà đẹp và thích ngồi ngắm nhưng lòng không có dục vọng nam nữ. Đơn giản là tôi chiêm ngưỡng cái đẹp. Tôi không có sự rung động với phụ nữ nên chắc chắn những người như tôi mới chiêm ngưỡng cái đẹp một cách thuần khiết, tinh tế, không dung tục."

ky-han-sinh-con-2-2332

Mới đây nhất, một người bạn thân của Kỳ Hân đã lên tiếng chia sẻ rằng, cựu người mẫu đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội vào lúc 15h30 ngày 22/11. Người này cho biết, cả hai mẹ con đều khỏe mạnh. Hiện tại, cô đang nghỉ ngơi và được gia đình chăm sóc chu đáo.

le-cong-tuan-anh-phunutod

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, bác sỹ pháp y Thanh Tuyền đã kể lại câu chuyện ông trực tiếp mổ tử thi cho Lê Công Tuấn Anh. Theo đó, vị bác sỹ này cho biết, ông rất thương Lê Công Tuấn Anh và tiếc cho tài năng trẻ đang lên. Ông nhớ lại, khi mổ trong bệnh viện 115, bên ngoài người dân đứng đông chờ xem kết luận như thế nào. Sau khi làm tất cả các xét nghiệm, ông kết luận Lê Công Tuấn Anh tự tử. Điều tiếc nhất cho Lê Công Tuấn Anh là chỉ có một mình, nếu có người thân bên cạnh tâm sự, chia sẻ những nỗi đau, có thể câu chuyện buồn không xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link