Uống nước lọc trước bữa ăn, giảm cân tức khắc mà chẳng cần ăn kiêng

( PHUNUTODAY ) - Uống nước lọc trước bữa ăn giúp giảm cân hiệu quả mà chẳng cần ăn kiêng và tập thể dục, tại sao chị em phụ nữ không dùng?

Chắc hẳn bất cứ ai cũng biết được nước có vai trò quan trọng như thế nào đối với cơ thể con người. Cơ thể luôn cần được cung cấp đủ lượng nước cần thiết để đảm bảo sự hoạt động ổn định. Nhưng chắc ít ai có thể nghĩ đến việc giảm cân bằng nước lọc. Nghe có vẻ khó tin? Nhưng thật sự là chúng ta có thể giảm cân nhờ việc uống nước lọc mỗi ngày đấy.

images873440_uong_nuoc_tr

Hiệu quả bất ngờ của việc uống nước lọc trước bữa ăn mà chị em không biết

Việc giảm cân không hề đơn giản chỉ là nhịn ăn hay tập thể dục thông thường. Nó đòi hỏi ở bạn tất cả các yếu tố khác như phương pháp, sự kiên trì, chế độ ăn hằng ngày. Mẹo giảm cân nhanh và an toàn với nước lọc sẽ cực hữu ích cho các cô nàng mũm mĩm từng áp dụng rất nhiều phương pháp khác mà không thành công.

Uống nước lọc sẽ làm bạn quên đi cơn đói, bởi vậy mỗi lần ăn thực phẩm nào đó, bạn nên uống trước một cốc nước lọc. Khi đó, cảm giác thèm ăn sẽ giảm nhanh chóng. Ngoài ra, nước rất cần cho hệ tiêu hóa của bạn, vì hệ tiêu hóa muốn hoạt động tốt thì phải cần có nước. Nếu bạn có vấn đề về tiêu hóa, bạn uống nhiều nước.

Không chỉ giúp giảm cân nhanh, uống nước còn giúp săn chắc cơ thể, khi cơ thể mất nước có nghĩa sứa khỏe của bạn cũng bị giảm sút nhanh chóng. Nước làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể, cũng như giảm lượng mỡ, như vậy sẽ giúp cơ thể bạn săn chắc và thon gọn hơn.

giam-can

Theo các nghiên cứu thì những người uống 500ml nước lọc trước mỗi bữa ăn có thể giảm cân nhiều hơn gấp 5 lần bình thường. Có được kết quả bất ngờ này là do việc uống nước trước khi ăn có thể kiềm chế cơn đói, tạo cảm giác no, khiến bạn ăn ít hơn. Hơn nữa, uống nước trước khi ăn còn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, tăng tuần hoàn máu và đẩy nhanh quá trình tiêu hao năng lượng.

Vì thế, đây là phương pháp giảm cân đơn giản rất thích hợp cho những người không thích ăn kiêng, không muốn ngày ngày phải tính toán xem nên ăn gì và bỏ gì. Thậm chí bạn cũng không cần thiết phải lên kế hoạch cắt giảm các bữa ăn hay các món mà mình yêu thích.

Phương pháp này hoàn toàn an toàn và không có tác dụng phụ, nên bạn có thể thực hiện trong hàng năm trời. Đặc biệt nó lại giúp hình thành thói quen tốt là uống đủ nước cho cơ thể từ đó không chỉ giúp giảm cân là còn giúp làn da mịn màng, trẻ trung hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link