Đàn ông nào cũng khao khát chảy bỏng 4 điều này, giấu thật kĩ nhưng lại cực mong vợ thấu hiểu

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ít khi chia sẻ mong muốn của mình, dù là với vợ nhưng 4 điều này các anh lại rất mong mỏi vợ hiểu thấu.

Thích được ngưỡng mộ, tán dương

Đàn ông có cái tôi, có lòng tự trọng rất cao, đó là thứ họ cần hơn bất kỳ điều gì khác. Họ không thích thua kém bất kỳ ai, càng tuyệt đối không muốn vợ xem thường mình. Họ thích được ngưỡng mộ, tán dương hơn cả được yêu.

Vậy nên phụ nữ hãy biết lợi dụng điểm này để khiến chồng ngày càng yêu hơn, thỉnh thoảng hãy dành cho anh ấy sự khen ngợi, động viên và khẳng định tầm quan trọng của chồng với mình, chẳng hạn: “Không có anh em không biết xoay sở việc này thế nào, anh giỏi quá”, “Lấy anh chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em, “Anh là nhất”,…

Đảm bảo chẳng ông chồng nào không sướng rơn khi được vợ thể hiện sự ngưỡng mộ đâu. Tuy nhiên hãy biết khen ngợi đúng lúc đúng chỗ, đừng quá đà vừa khiến chồng “trơ” lại có cảm giác giả tạo nhé!

bp4_6__grande

Muốn 1 lần được đối phương chủ động

“Truyền thống” nói rằng đàn ông là người chủ động quan hệ tình dục, nhưng không có truyền thống nào trói buộc rằng phụ nữ không bao giờ được làm điều đó. Hãy thử một lần là người ở thế chủ động, và nếu bạn đã có kinh nghiệm, hãy chủ động dìu dắt chàng làm theo những điều bạn muốn. Người đàn ông của bạn sẽ cực kỳ hạnh phúc vì một lần trong đời được tận hưởng cảm giác đê mê chốn phòng the mà không phải “một mình” làm tất cả.

Sự tự tin chính là điểm gợi cảm nhất khiến chàng luôn bị bạn thu hút. Vì thế, hãy gạt bỏ nỗi bất an vì một vài khiếm khuyết nào đó trên cơ thể chưa được như mong muốn của bạn, và tập trung vào những nét quyến rũ, làm cho nó trở nên nổi bật hơn nữa.

Bên cạnh đó, đừng bắt chàng phải “ân ái” trong đêm tối mò mẫm chỉ vì bạn xấu hổ. Việc được nhìn thấy từng đường nét cơ thể bạn, dù chỉ trong ánh sáng mờ, cũng khiến chàng hào hứng hơn rất nhiều.

Luôn muốn vợ xinh đẹp, chỉn chu

Đàn ông có thể vì sợ vợ buồn mà dù vợ béo hay có ngày một trở nên ục ịch, xấu xí, lôi thôi mà vẫn vỗ về vợ không sao, em vẫn xinh vẫn đẹp lắm. Họ sợ vợ tủi thân nghĩ rằng chồng đã có ai khác bên ngoài mà không dám thẳng thắn một câu: “Vợ ơi vợ béo lắm rồi, xấu lắm rồi!”.

1_32840

Nhưng rồi sâu thẳm trong thâm tâm họ, họ thật sự chán. Đàn ông chẳng ai là không mong muốn người phụ nữ của mình luôn trẻ trung, chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể. Họ muốn vợ đẹp để mình ngắm, để tự hào khoe khoang với những người xung quanh. Đàn ông yêu bằng mắt muôn đời vẫn không thể khác.

Vậy nên phụ nữ ạ, đừng vì lấy chồng sinh con, đừng vì thời gian eo hẹp mà để bản thân xuề xòa, xấu xí, lôi thôi. Đừng ngày ngày diện đi diện lại những bộ đồ quê mùa, lạc mốt, đừng ăn uống không khoa học để cơ thể phát tướng mất kiểm soát.

Hãy nhớ, bản thân xinh đẹp là cho mình trước nhất, để mình tự tin, vui vẻ, yêu đời, rồi sau đó, xinh đẹp còn là nghệ thuật giữ chồng.

Đàn ông cũng cần khen ngợi khi ân ái

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng cần được khen ngợi để tự tin hơn trong chuyện giường chiếu. Những lời khen ngợi này là chất xúc tác để khiến đàn ông hưng phấn và tình cảm hơn. Hãy khen ngợi anh ấy từ trước khi nhập cuộc cho đến khi hai người ân ái. Bạn sẽ thực sự ngạc nhiên về tác dụng kì diệu của những lời thì thầm ngọt ngào đó.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT