Vừa mới ăn mừng, Chi Pu đã bị tố "hack follow" lộ liễu trên Instagram để đạt 5 triệu theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng phát hiện có cái gì đó "sai sai" trong số hơn 5 triệu người đang follow Chi Pu trên Instagram.

Mới đây, Chi Pu đã không giấu được niềm hạnh phúc khi tổ chức ăn mừng rình rang nhân dịp tài khoản Instagram cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. Với thành tích đáng nể này, Chi Pu là sao nữ đầu tiên của Vbiz chạm đến con số 5 triệu trên Instagram và là nghệ sĩ xếp thứ 2 sau Sơn Tùng M-TP (5,3 triệu follow).

a4eBnFNQAWtNgKXbPfkkpoZPjW1vbsw4zsg6UpBp

Chi Pu ăn mừng tài khoản Instagram đạt 5 triệu theo dõi

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng đến nữ ca sĩ thì không ít cư dân mạng lại phát hiện ra điểm đáng ngờ trong số 5 triệu tài khoản đang follow Instagram của cô. Cụ thể khi bấm vào mục người theo dõi, có thể dễ dàng nhận thấy các tài khoản ảo với cách đặt tên giống nhau (các chữ cái không có ý nghĩa+ số), sử dụng hình ảnh người nước ngoài làm hình đại diện. Đặc biệt, những tài khoản này đều hiển thị là riêng tư hoặc chưa có bất kì bài đăng nào.

Empty
Empty
Empty

Rất nhiều "tài khoản ma" theo dõi Chi Pu

Thậm chí khi phân tích cụ thể, trong vòng 2 tiếng, số lượng người theo dõi Chi Pu có sự tăng đột biến khi tăng hơn hẳn 2000 người. Nhiều ý kiến cho rằng những tài khoản này là "tài khoản ma" khi lượt theo dõi rất ít nhưng lượt đang follow lại nhiều.

Empty
Empty

Cư dân mạng chỉ ra nhiều điểm đáng nghi ngờ về việc tài khoản Instagram đạt 5 triệu theo dõi

Nếu so với Sơn Tùng M-TP - người đang có lượt follow cao nhất (5,3 triệu lượt theo dõi) và Ngọc Trinh - người đứng sau Chi Pu với 4,9 triệu lượt follow thì thấy được hai tài khoản này lượt theo dõi tăng rất chậm chứ không hề tăng nhanh một cách "đột phá" như của Chi Pu. Hơn nữa, khi vào những tài khoản theo dõi Sơn Tùng M-TP và Ngọc Trinh đa số đều có chủ nhân xác thực, có hoạt động trên Instagram.

Hiện tại, sự việc vẫn thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, riêng về phía Chi Pu vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước nghi vấn trên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link