Vừa mới cưới vợ, Hà Việt Dũng bất ngờ bị bạn gái cũ "tố" phụ bạc lúc đang mang thai

09:25, Thứ sáu 26/10/2018

( PHUNUTODAY ) - Nữ diên viên Vy Hảo "gây sốc" khi chia sẻ câu chuyện tình yêu tan vỡ với Hà Việt Dũng sau khi biết tin anh tổ chức đám cưới với người phụ nữ khác. Nữ diễn viên cho rằng mình đã gặp phải người đàn ông lăng nhăng, bạc tình.

Mới đây, nữ diễn viên Vy Hảo bất ngờ chia sẻ trên truyền thông câu chuyện tình yêu tan vỡ với người mẫu, diễn viên Hà Việt Dũng, sau khi hay tin anh vừa tổ chức đám cưới với vợ người dân tộc Thái.

"Quen nhau được 2 tháng anh giục tôi chuẩn bị đám cưới. Đến tháng thứ 3, tôi phát hiện mang thai, anh lạnh lùng, ít quan tâm. Và tháng thứ 4 tôi phát hiện anh đã có người con gái khác. 5 tháng sau thì anh lại cưới một người khác", Vy Hảo tố Hà việt Dũng.

Chia sẻ của nữ diễn viên đã gây xôn xao trong công chúng. Trước những lời cáo buộc đóm Hà Việt Dũng cũng đã lên tiếng. Nam diễn viên chia sẻ, bác anh vừa qua đời nên bản thân rất buồn, cũng chưa đọc bài báo của Vy Hảo. "Quá trời người gọi hỏi tôi mà tôi hiện đã biết gì đâu. Tôi chưa kịp đọc nên không thể đưa ra phản hồi cụ thể được", anh nói.

Trước chia sẻ của bạn gái cũ về việc ngỏ lời cưới cô sau khi quen 2 tháng, Hà Việt Dũng cho hay: "Tôi không nói gì gọi là ngỏ lời cưới cả. Khi xác định yêu thì có thể tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên sau quá trình tìm hiểu, cảm thấy không hợp nhau và không thể trở thành vợ chồng thì chia tay là chuyện bình thường".

Hà Việt Dũng lên tiếng đáp trả lời tố của bạn gái cũ.

Hà Việt Dũng lên tiếng đáp trả lời tố của bạn gái cũ.

Về cách xưng hô qua tin nhắn "chúc vợ ngủ ngon" mà Vy Hảo cho biết cô nhận được mỗi tối, Hà Việt Dũng phân trần: "Chuyện đó là bình thường! Bây giờ thanh niên yêu nhau cũng gọi vợ vợ chồng chồng mà".

Khi được hỏi về thông tin Vy Hảo tố Hà Việt Dũng sở khanh, phụ bạc lúc đang có bầu rồi nhanh chóng yêu người khác, chia tay người ấy để lấy vợ hiện tại, nam diễn viên bày tỏ: "Tôi chưa xác thực được chuyện đó có hay không. Tóm lại, tôi xin bày tỏ thái độ xin miễn bình luận".

Hà Việt Dũng và Vy Hảo.

Hà Việt Dũng và Vy Hảo.

Khi được hỏi phản ứng của bà xã trước câu chuyện ồn ào, Hà Việt Dũng khẳng định: "Vợ tôi đã nghe được chuyện này và cô ấy nói rằng: Dù anh có thế nào đi nữa, dù anh có xấu đi chăng nữa thì vợ cũng chỉ biết anh của bây giờ thôi. Chuyện này không ảnh hưởng gì đến tình cảm của chúng tôi. Vợ tôi là người mạnh mẽ".

Khi được hỏi về hướng xử lý sự việc, Hà Việt Dũng cho biết: "Tôi đang bận đi làm và đang đi cùng vợ. Tôi không muốn chuyện này phá hỏng cuộc sống riêng tư của chúng tôi". Anh cũng nhấn mạnh rằng bản thân không có ý định đưa ra phát biểu thêm về sự việc trên.

Trước đó, khi kể lại chuyện tình của mình, Vy Hảo cho hay cô và Hà Việt Dũng gặp nhau lần đầu trong một bữa tiệc ở Sài Gòn hồi tháng 10/2017. Sau đó, hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. 

Vào dịp Tết 2018, Hà Việt Dũng đưa cô về ra mắt gia đình và sau đó sang nhà cô gặp cha mẹ. Hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của họ. Thời điểm đó, nam diễn viên đã ngỏ lời kết hôn nhưng Vy Hảo cảm thấy quá đột ngột nên thổ lộ sự phân vân, chần chừ.

Vy Hảo tố Hà Việt Dũng phụ bạc.

Vy Hảo tố Hà Việt Dũng phụ bạc.

Đến tháng 3/2018, Vy Hảo phát hiện mình có thai. Khi cô mang chuyện này thông báo với Hà Việt Dũng, anh lại tỏ thái độ lạnh lùng: “Tưởng em không muốn có con. Anh không tin. Có gì gặp rồi tính”. Cũng trong thời gian này, Vy Hảo cảm nhận bạn trai có phần lạnh nhạt với mình hơn trước. Anh ít nhắn tin và gọi điện hỏi thăm cô.

Sau chuỗi ngày chờ đợi anh trở về khi đóng phim xong, Vy Hảo sửng sốt khi phát hiện anh lưu tên một người con gái khác trong điên thoại là vợ. Lúc này, vì đã có câu trả lời cho thái độ vô cảm của Hà Việt Dũng nên Vy Hảo  không nổi nóng mà bình tĩnh xin từ bạn trai lời giải thích.

Tuy nhiên Hà Việt Dũng chỉ nói cụt ngủn: “Không như em nghĩ”. Anh khi đó thậm chí còn nhấn mạnh rằng: Vì con, anh sẽ dừng lại với người kia để cưới em”. Nhưng, Việt Dũng cũng thú nhận với Vy Hảo rằng: “Anh thương em nhưng cũng có tình cảm với người ta”.

Trước tuyên bố gây sốc của bạn trai, Vy Hảo quyết định chia tay và bỏ cái thai của Hà Việt Dũng. Sau này, Hà Việt Dũng có gọi điện cho Vy Hảo và khóc khi biết cô đã không giữ em bé. Nam diễn viên thậm chí còn trách Vy Hảo đã hại con anh.

Vy Hảo nhấn mạnh, cô không trách cô gái là người thứ ba. Vy Hảo cũng tiết lộ, chính cô gái ấy cũng phải đối diện với sự phụ tình như cô, khi sau 2 tháng quen Hà Việt Dũng thì biết anh hẹn hò người vợ hiện tại.

Vy Hảo cảm thấy sợ hãi với người đàn ông trong 7 tháng mà yêu 3 người phụ nữ và ai cũng hứa hẹn cưới xin. Cô khẳng định bản thân không hối tiếc vì đã chia tay Hà Việt Dũng. "Nếu kết hôn với anh có lẽ tôi đã trở thành một bà nội trợ, ngày ngày ở nhà giữ con và ghen tuông. Cuộc đời như thế thật tăm tối", Vy Hảo chia sẻ.

Hà Việt Dững bất ngờ tổ chức đám cưới với vợ hiện tại vào hôm 19/10 vừa qua.

Hà Việt Dững bất ngờ tổ chức đám cưới với vợ hiện tại vào hôm 19/10 vừa qua.

Ảnh cưới của Hà Việt Dũng và bà xã cùng quê.

Ảnh cưới của Hà Việt Dũng và bà xã cùng quê.

Hôm 19/10 vừa qua, Hà Việt Dũng đã quyết định chấm dứt cuộc đời độc thân bằng lễ cưới với bạn gái cùng quê tại quê nhà Hòa Bình. Bà xã anh tên Hà Thị Nhung, người dân tộc Thái. Được biết, nhà bà xã cách nhà anh khoảng 30 km. Cả hai yêu nhau một thời gian mới quyết định đi đến hôn nhân. Vốn sống khép kín, ít bạn bè thân trong giới showbiz nên Hà Việt Dũng không thông báo rộng rãi tin vui với mọi người.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc