Vừa nhìn thấy người yêu tôi, bố mẹ vác gậy ra đánh đuổi...

( PHUNUTODAY ) - 19 tuổi, tôi biết mình còn quá trẻ để làm vợ , làm mẹ, gánh vác trọng trách gia đình, nhưng tôi không thể bỏ anh, càng không thể bỏ con...

 Tôi là sinh viên năm 2 một trường đại học nổi tiếng, trong mắt bố mẹ, gia đình, tôi là đứa con ngoan, biết nghe lời bố mẹ và luôn là niềm tự hào trong mắt bố mẹ... Vậy mà tôi lại phụ lại lòng tin của gia đình...

Tôi không biết mình đúng hay sai nữa, tôi đem lòng yêu thầy giáo của mình, thầy hơn tôi hơn 20 tuổi, đã ly hôn. Thầy cũng yêu thương tôi, giữa chúng tôi trong giờ học là thầy trò, nhưng ngoài thời gian đó hai đứa yêu đương, hò hẹn như nhiều cặp tình nhân khác.

Anh là người tốt, hiền lành, chu đáo, và rất quan tâm tôi. Cũng đôi lần anh hỏi tôi có ngại khi yêu anh không, anh là người có quá khứ, lại có cả con riêng, tôi sẽ thiệt thòi nhiều lắm. Tôi mặc kệ, tôi không quan tâm, lúc người ta yêu, lý trí là thứ không có nghĩa lý gì.

phan-doi-phunutodayvn

 Ảnh minh họa

Chẳng hiểu bằng cách nào, mẹ tôi phát hiện ra tình cảm của tôi với thầy. Bố mẹ cấm tiệt, bảo tôi còn nhỏ lo mà học, hơn nữa bố mẹ không chấp nhận người yêu tôi, anh quá già, lại ly hôn. Nhà tôi gia giáo, đấy là điều bố mẹ không thể chấp nhận.

Chúng tôi vẫn yêu nhau, nhưng kín đáo hơn, tôi cũng tỏ ra nghe lời bố mẹ, không chống đối như trước nữa.

Gần 5 tháng sau, tôi có bầu. Tôi sợ lắm, nhưng anh an ủi cứ để anh lo. Giờ về nhà anh trước, sau đó sẽ đến nhà tôi. Mẹ anh quý tôi nên hai đứa không gặp trở ngại gì, nhưng khi về đến nhà tôi. Bố mẹ tôi gần như phát điên, mẹ tôi còn vừa khóc vừa dùng chổi đánh anh tới tấp. Tôi vừa sợ, vừa thương anh, cứ thế lao vào mà ôm lấy, mãi đến lúc đấy mẹ mới bất lực dừng tay.

Bố thì đùng đùng tức giận đuổi anh đi, lôi tôi lên phòng khóa cửa lại. Mấy ngày nay tôi không có cách nào liên lạc được với anh, bố tôi bảo xin bảo lưu kết quả, bắt tôi đi bỏ thai.

Tôi đau khổ lắm, tôi thương anh, thương con. Giờ tôi phải làm gì đây, xin hãy cho tôi lời khuyên với.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT