Vừa đi làm một tháng, em đã bị vợ của sếp "áp giải tận nhà" vì dám "soán ngôi"

( PHUNUTODAY ) - Tôi thật sự tức giận, nhục nhã vô cùng, giờ không biết nên làm gì với vợ nữa…

 Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 4 năm, con gái vừa tròn 2 tuổi. Ngày trước khi kết hôn vợ tôi cũng đi làm, nhưng ngay sau khi cưới rồi có bầu, cô ấy nghỉ việc ở nhà dưỡng thai, sinh con.

Vợ tôi rất đẹp, cô ấy cao ráo, trắng trẻo, mà người ta nói "gái một con trông mòn con mắt" thật không sai chút nào. Đi cùng vợ ra đường, tôi nhận thấy cô ấy luôn là trung tâm của sự chú ý.

Khi con gái 2 tuổi gửi trẻ được thì vợ đi làm. Cô ấy xin việc ở công ty mới, thế nhưng việc nghỉ làm quá lâu khiến vợ không bắt nhịp kịp với sự thay đổi của công việc, cô ấy xin vào mấy công ty nhưng đều bỏ dở giữa chừng.

phan-boi

Ảnh minh họa 

Cách đây hơn 1 tháng, vợ hào hứng nói với tôi đỗ phỏng vấn trong công ty truyền thông, thấy công việc rất hợp với mình, các sếp có vẻ cũng tâm lý với nhân viên, thấy thế tôi cũng mừng cho vợ.

Mấy ngày đầu đi làm, tôi thấy rõ sự vui mừng, háo hức của vợ. Nhưng thật không ngờ, chỉ vừa một tháng sau khi vợ vừa đi làm một lúc thì một người phụ nữ lạ đi cùng hai người đàn ông đi ô tô vào nhà tôi. Tôi bất ngờ không nói được gì khi thấy cảnh vợ mình bị đẩy thẳng xuống xe, ngã sõng soài giữa sân. Tôi vội đỡ vợ dậy, chưa kịp nói gì thì người phụ nữ kia nói: "Mang vợ về mà dạy lại, vừa đi làm đã tính cặp với sếp rồi. Lần này là nhẹ đấy, còn lần nữa cái mặt xinh đẹp này không còn nguyên vẹn đâu". Chị ta ném một xấp ảnh xuống sân, toàn bộ là cảnh vợ tôi đang nắm tay tình tứ với gã đàn ông lạ.

Sau hôm đó, vợ khóc lóc cầu xin tôi thư thứ, cô ấy thề là chưa làm gì quá đáng cả. Tôi giận điên người, chỉ muốn lao vào đánh cho vợ một trận.

Thú thực cô ấy làm tôi nhục nhã vô cùng, thật sự rất khó chấp nhận việc ngoại tình của vợ, nhưng nghĩ đến ly dị thì tôi lại thương con, con còn quá bé, tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT