Vừa rao bán nhà để làm phim, Lê Dương Bảo Lâm đã "tậu" ngay xế hộp gần 3 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 31, Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc sống vô cùng sung túc khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Những ngày vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm gây xôn xao dư luận khi bất ngờ rao bán nhà để lấy kinh phí làm phim. “Em cần bán nhà chính chủ, em làm phim nên em bán, mọi người ơi"- nam diễn viên hài chia sẻ.

Rao bán nhà chưa được bao lâu thì mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Lê Dương Bảo Lâm vừa "tậu" thêm một "xế hộp" mới. Theo nam diễn viên chia sẻ, đây chính là món quà anh đã mua trước ngày ra mắt sản phẩm đầu tay web-drama của mình. Đặc biệt nhất, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại hé lộ giá trị của chiếc xe lên tới gần 3 tỷ đồng.

Empty
Empty

Vừa rao bán nhà để làm phim, Lê Dương Bảo Lâm đã "tậu" ngay xế hộp gần 3 tỷ

Nhiều người còn hài hước cho rằng anh "mạnh tay" sắm thêm xế hộp để tập lái và sau này khỏi nhờ đến bà xã nữa. Ở tuổi 31, Lê Dương Bảo Lâm đã có cuộc sống sung túc khi ở căn biệt thự 7 tỷ và nay lại tậu thêm một "xế hộp" thứ 3 khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ phải khâm phục.

Empty

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm từng gây ấn tượng với khán giả khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt 2015. Thời gian gần đây, nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình và tham gia nhiều gameshow giải trí. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, anh còn được biết đến với danh xưng là “thánh livestream” với tài ăn nói khéo léo, hút người xem, cùng sự đầu tư về hình ảnh mỗi khi phát trực tiếp, anh nhanh chóng được các nhãn hàng quan tâm.

tieu-su-su-nghiep-va-cuoc-doi-cua-le-duong-bao-lam-0266d0a4

Công việc livestream giúp kinh tế của gia đình Lê Dương Bảo Lâm "phất lên"

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Lê Dương Bảo Lâm từng thẳng thắn chia sẻ việc kinh tế của gia đình "phất lên" không đến từ việc làm nghệ thuật, mà đa số nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân của anh. Lúc quyết định xây nhà vợ chồng anh chỉ có 500 triệu, nhưng tích góp dần đến khi hoàn thiện. Vì bận rộn với lịch trình công việc nên chuyện xây nhà và nội thất đều do bà xã anh lo liệu. Đến đầu năm 2019, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức chuyển về căn hộ mới.

Empty

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã và cô con gái đầu lòng Bảo Nhi. Sắp tới, gia đình nam diễn viên hài quê Đồng Nai sẽ đón thêm thành viên mới cũng là một bé gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link