Vừa thấy hộp bánh trung thu, chồng mắng tôi không ngẩng nổi đầu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi bảo mẹ anh vất vả chăm cháu cho tôi cả năm trời, vậy mà tôi mua bánh biếu lại giống bên ngoại là sao…

Vợ chồng tôi kết hôn đã 2 năm, có một cô con gái gần 1 tuổi. Quê hai đứa đều xa, về Hà Nội học tập, lập nghiệp rồi gắn bó với nhau. Chồng tôi là người nóng nảy, gia trưởng, cũng vì tính này của anh mà tôi khổ nhiều, hờn tủi cũng nhiều.

Tôi sinh con xong mẹ đẻ lên chăm được tháng đầu, sau đó bố ốm nặng nên bà buộc phải về quê chăm bố, từ sau khi mẹ tôi về, mẹ chồng lên bế cháu thay tôi. Công lao của mẹ chồng nào đâu phải tôi không biết, tôi cũng cảm động, cũng biết ơn bà lắm chứ.

Mẹ chồng tôi thì đàng hoàng, thoải mái thời gian hơn. Ở quê ông còn khỏe, lại đang sống cùng cô út, bà ngỉ hưu rồi nên cũng không vướng bận gì. Cũng may mẹ chồng tôi thông cảm cho hoàn cảnh nhà tôi nên cũng không trách móc gì bà ngoại.

Mẹ tôi không lên với cháu đều được nên cứ nửa tháng một lần, lại gửi xe gà, trứng,... toàn đồ ở quê ngon, sạch cho hai vợ chồng, mỗi lần mẹ gửi ăn cả tuần không hết.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đợt vừa rồi Rằm tháng Bảy mẹ chồng tôi về quê. Con cũng gần 1 tuổi rồi nên tôi thuê người giúp việc, bắt bà trông mãi cũng không được, hơn nữa con bé nghịch ngợm, tôi sợ mẹ chồng vất vả quá.

Cách đây mấy ngày tôi đi mua sắm, định gửi ít đồ về quê nội ngoại biếu Trung thu. Nội ngoại tôi mua như nhau, bằng nhau, cái gì về cũng chia đôi cả, có hộp bánh Trung thu ngon, tôi mua cũng  mấy trăm ngàn, đang chia túi để gửi về thì chồng hỏi: "Cái nào bên nội, cái nào bên ngoại đây", tôi bảo em mua giống nhau, ai ngờ chồng trợn mắt chửi tôi là đồ không biết nghĩ, anh quát: "Cô thật không biết điều, mẹ tôi lên bế con cho cô cả năm trời mà cô mua loại bánh này biếu bố mẹ chồng sao, đi đổi ngay loại ngon nhất, đắt nhất về đây, nếu không đừng có trách tôi ác".

Nghe chồng nói mà tôi tái mặt, hóa ra bấy lâu nay, anh vẫn để bụng chuyện bà nào chăm cháu. Anh không thông cảm một chút gì hoàn cảnh nhà tôi, còn so đo tính toán. Mà bánh này nào phải bánh không ngon, gần nửa triệu bạc, chưa kể tôi cũng mua bên ngoại, rồi nhà ăn như thế.

Càng nghĩ tôi càng ức, nhưng vì bị chồng ép uổng nên tôi vẫn phải đi đổi để gửi về bên nội. Tôi nghĩ thấy thất vọng về anh quá, giờ thật sự cứ nhìn thấy chồng là khó chịu. Có ai rơi vào hoàn cảnh giống tôi, có thể cho tôi lời khuyên không?

Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ 5/9 đến 11/9/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem vận mệnh, công việc, sức khỏe, tình duyên của 12 con giáp trong tuần mới này sẽ như nào nhé!
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
Biết ly hôn sung sướng thế này, tôi đã bỏ chồng từ 5 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ly hôn được gần 1 năm, tôi thấy sung sướng vô cùng, biết thế này tôi đã sớm bỏ chồng lâu rồi.
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
Chết điếng trước cảnh tượng vợ van nài ô sin trong phòng ngủ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Mở tung cánh cửa phòng ngủ, tôi như chết lặng trước cảnh vợ quỳ sụp xuống chân ô sin…
Giận chồng,
Giận chồng, "tình một đêm" với đồng nghiệp và cái kết đắng ngắt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi mắc phải sai lầm tày trời, tội lỗi tày trời mà không biết làm thế nào để sửa chữa...
"Con gái chết hết à, sao lại yêu đứa "hai lưng" thế này hả con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết mẹ anh có phản đối tôi vì ngoại hình của tôi không, nhưng thú thực tôi thấy tự ti và chán nản lắm…
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
Anh nói yêu tôi say đắm nhưng lại đi cưới người đàn bà góa gần 40
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tình cảm hơn 7 năm trời sâu đậm, cuối cùng cũng không bằng người đàn bà góa gần 40 tuổi nhưng giàu có.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link