Vừa thú nhận sự thật sốc, Hoa hậu H'Hen Niê đã gặp ngay vận xui

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi bất ngờ gặp vận xui thế này ngay dịp đầu năm.

Mới đây nhất, trong một đoạn clip ghi lại, H'Hen Niê đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện cô gặp sự cố ngay trong ngày đầu năm. Theo đó, trong đoạn clip, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, "Xin chào mọi người. Hôm nay là mùng 1 Tết (16/2) và bây giờ đã là hơn 9h tối rồi.

Vừa thú nhận sự thật sốc, Hoa hậu H'Hen Niê đã gặp ngay

Vừa thú nhận sự thật sốc, Hoa hậu H'Hen Niê đã gặp ngay "vận xui" thế này

Hen chuẩn bị tắm rửa và đi ngủ. Điều đáng buồn ngày hôm nay xảy ra đó là Hen bị đau bụng liên tục. Ngày tới nếu các bạn có đi chơi hay làm bất cứ điều gì thì đừng nên ăn quá nhiều ớt như Hen nhé. Hen chúc mọi người những ngày sắp tới sẽ có cái Tết ấm cúng. Ăn no đủ với những món ăn lành mạnh" - H’Hen Niê nói.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, đoạn clip của Hoa hậu H'Hen Niê đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô gái gốc dân tộc Ê đê và khuyên H’Hen Niê hãy hạn chế ăn ớt để không vướng sự cố như vừa qua.

Trước đó, H'Hen Niê từng chia sẻ, cô phải làm nhiều việc để trang trải cuộc sống, như rửa bát thuê, giúp việc, thậm chí cô còn phải đi vay tiền bạn để tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

6_248752

Chưa dừng lại ở đó, H'Hen Niê còn bật khóc khi chia sẻ rằng, ba tuần rưỡi sau đăng quang cô đã trả được hết số chia nợ 4 triệu đồng trước đó vay bạn để đi thi. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn còn nghèo và nếu vay mấy chục triệu thì phải vài tháng mới có khả năng trả hết.

Kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đến nay, cái tên H’Hen Niê "phủ sóng" rộng khắp và được tìm kiếm khá nhiều. Tuy nhiên, bên cạnh ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ cùng sự chân chất, thật thà, hoàn cảnh gia đình của tân Hoa hậu cũng khiến nhiều người quan tâm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link