Vừa uống vừa bôi thứ này lên bụng, mỡ thừa bao nhiêu cũng tiêu biến ngay sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Vừa uống vừa bôi thứ này lên bụng, mỡ thừa bao nhiêu cũng tiêu biến ngay sau 1 đêm - muốn dáng chuẩn để diện đồ đẹp ngày 8/3 hãy thực hiện theo nhé.

giam-can

 

Uống nước chanh

Thay vì uống nước lọc nhàm chán bạn có thể thêm vào đó một chút hương vị từ các loại nguyên liệu có sẵn trong bếp như chanh tươi, bạc hà, dưa chuột, gừng. Trong đó, mỗi loại này đều mang lại một công dụng khác nhau và đều rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và giảm cân của bạn.

Chanh có tác dụng giúp làm sạch và thải độc cơ thể rất hiệu quả. Vài lát chanh xắt mỏng để một bình lớn, hoặc ép nước cốt chanh tươi vào cốc của bạn.

Lá bạc hà rất tốt cho dạ dày và hỗ trợ bạn trong quá trình tiêu hóa. Dưa chuột giúp bù đắp lượng nước và các vitamin cần thiết cho cho cơ thể, hơn nữa dưa chuột cũng có đặc tính chống viêm rất tốt.

Gừng rất tốt cho tiêu hóa, làm sạch ruột, ấm bụng và còn tốt cho cả dạ dày. Chỉ cần vài lát gừng mỏng cho vào nước sẽ giúp bình nước của bạn có hương thơm rất dễ chịu.

Để thực hiện điều này rất đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 trái dưa chuột, ½ trái chanh, vài lá bạc hà, vài lát gừng được cắt mỏng và 1 lít nước lọc. Sau khi sơ chế rửa, gọt, cắt các nguyên liệu này thành lát mỏng và cho chúng vào một chiếc bình thủy tinh lớn, đổ đầy nước và có thể để qua đêm trong tủ lạnh để các tinh chất có trong các nguyên liệu trên hòa lẫn vào nước tạo nên mùi vị thơm mát, dễ chịu. Uống ngay sau đó đều được.

giam-can11

 

Đắp chanh vào vùng bụng

Với những lợi ích vốn có của chanh, bạn có thể tận dụng chanh để đắp trực tiếp lên vùng bụng. Những lát chanh được cắt mỏng, đắp kín vùng bụng trong vòng 20 phút sẽ giúp đánh bay lượng mỡ dư thừa, tăng cường hấp thụ và trả lại cho bạn vòng eo thon thả. Đây là cách giảm mỡ bụng nhanh, vừa có tác động trực tiếp vừa mang lại hiệu quả thiết thực cho người sử dụng.

Nước trà chanh

giam-can1

 

Sự kết hợp thông minh giữa trà xanh và chanh là phương pháp dân gian được người xưa áp dụng và có được kết quả hơn mong đợi. Chất catechin có trong trà xanh kết hợp với viatmin C, đặc trưng giảm béo có trong chanh sẽ càng thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất béo, đánh bay mỡ thừa vùng bụng nhanh chóng mang lại hiệu quả gấp đôi cho bạn. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm đẹp da nên khi áp dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ mang lại cho bạn làn da tự nhiên cùng vóc dáng chuẩn dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link