Cách giảm 14kg sau 3 tuần của bà xã Lê Hoàng - ai làm theo cũng eo thon dáng gọn

( PHUNUTODAY ) - Cách giảm 14kg sau 3 tuần của bà xã Lê Hoàng - ai làm theo cũng eo thon dáng gọn sẽ giúp chị em đẹp hết ý.

vo-Le-hoang2

 

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân về việc giảm cân, giảm eo sau sinh, nữ diễn viên xinh đẹp Việt Huê cho biết, hiện tại dù mới chỉ sinh nở được hơn 3 tuần nhưng cô đã gần như lấy lại được vòng eo 60cm. Bà mẹ trẻ cũng đã sẵn sàng trở lại với công việc làm mẫu ảnh thời trang trong thời gian tới.

Việt Huê và nam ca sĩ Lê Hoàng chào đón quý tử đầu lòng hôm 10/7 vừa qua. Trong thời gian bầu bí, người đẹp khá tín tiếng về chuyện riêng tư giữa hai người. Tuy nhiên, sau khi bé Chíp chào đời, cả hai đã cởi mở hơn. Việt Huê thường xuyên chia sẻ về chuyện bỉm, sữa cũng như những tâm sự về con yêu lên trang cá nhân. Còn Lê Hoàng cũng không ngại ngần công khai những bức ảnh tình cảm của hai vợ chồng trong thời gian Việt Huê mang bầu và những hình ảnh rất đáng yêu về bé Chíp khi mới được 2, 3 tuần tuổi.

vo-Le-hoang

 

Cách giảm cân của bà xã Lê Hoàng

Vì rất quan tâm đến ngoại hình, không thể để tình trạng thừa cân diễn ra, ngay sau sinh người đẹp đã điều chỉnh ngay lập tức chế độ ăn uống phù hợp để lấy lại vóc dáng.

- Hạn chế tối đã việc cung cấp tinh bột và đường vào cơ thể. Mỗi bữa thay vì ăn 3 - 4 bát cơm như trước, Việt Huê chỉ ăn nửa bát.

- Thay vào đó là tăng lượng thịt, cá để bổ sung protein, đảm bảo đủ dinh dưỡng để có sữa cho em bé, cho hoạt động hàng ngày mà không sợ bị béo.

- Tích cực bổ sung rau xanh và hoa quả để cơ thể hấp thụ nhiều vitamin, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp da mịn màng, đẹp từ bên trong.

Kiên trì áp dụng chế độ ăn uống khoa học này, số cân nặng của bà xã Lê Hoàng đã giảm đáng kể.

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, một bí quyết nữa giúp diễn viên Việt Huê giảm cân rất nhanh đó là cho con bú hoàn toàn sữa mẹ. “Vì công việc nên mình chọn cách hút sữa ra cho bé bú. Cứ 3 giờ một lần cho bé bú xong mình lại hút sữa rồi tranh thủ ngủ tí và lại xoay vòng lại bằng đó công việc. Chắc do vừa chăm bé vừa hút sữa nên mình xuống cân rất nhanh.”

Và thành tích “đáng nể” nhờ việc điều chỉnh chế độ ăn uống và chăm chỉ cho con bú đã giúp Việt Huê giảm 14kg trong vòng 20 ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link