Sự thật ít biết về cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân và Công Lý trước khi "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết MC Thảo Vân từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc và bệnh tật trước khi chia tay Công Lý.

Năm 2004, Thảo Vân kết hôn cùng NSƯT Công Lý, thế nhưng cuộc hôn nhân của hai người sớm đi vào "ngõ cụt". Trong một chương trình mới đây, nữ MC lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân tan vỡ của mình.

Thảo Vân cho biết, việc không thể cùng nhau đi đến cuối chưa hẳn vì chúng ta đã gây ra lỗi lầm nào đó. Mà có thể là do chúng ta chưa biết cách chấp nhận những thứ chúng ta chưa hài lòng về nhau. Cái quan trọng nhất là chúng ta đã thực sự chân thành với nhau chưa.

MC Thảo Vân chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ.

MC Thảo Vân chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ.

Chưa dừng lại ở đó, bà mẹ một con thừa nhận, điều này khiến bản thân cô đã có những ứng xử sai lầm. Tuy nhiên, theo cô qua thời gian, ai sẽ bớt đi sự bồng bột, cách nhìn nhận vấn đề cẩn thẩn hơn và bớt đi được những lỗi lầm vì phản ứng quá nhanh.

Thảo Vân thừa nhận, khi lỗi lầm xảy ra và do ai là người có lỗi thì bản thân mỗi người đều có xu hướng đắm chìm trong sự đau khổ, dằn vặt đó. Và việc chìm đắm trong những tổn thương từ sai lầm khiến mọi người đều thấy mệt mỏi.

"Nếu bản thân có thể rút khỏi câu chuyện đó và nhìn nhận một cách khách quan thì câu chuyện lỗi lầm đó chưa hẳn đã do một mình người kia gây ra, có thể còn do chính bản thân mình nữa. Nếu có thể đứng ở ngoài nhìn vào thì mình sẽ thấy có thể chấp nhận được và câu chuyện nào cũng có nguyên do của nó.

Quay trở lại soi chiếu chính mình, chúng ta sẽ thấy những lỗi lầm trước đây mà bản thân vô tình khiến đối phương phạm phải mà mình chưa tha thứ được thì hiện tại cũng có thể tha thứ. Chúng ta phải học cách thay đổi chính bản thân mình" - Thảo Vân thừa nhận.

Ảnh cưới trước đây của Thảo Vân và Công Lý

Ảnh cưới trước đây của Thảo Vân và Công Lý

Trong hôn nhân khó có thể tránh khỏi được những cãi vã. Chia sẻ bí quyết để có thể tha thứ và kiềm chế bản thân qua được cơn nóng giận, Nữ MC cho biết, kiềm chế cơn giận là một điều khó khăn nhưng khi vượt qua được rồi sẽ thấy cần phải cảm ơn giây phút kiềm chế đó.

Khi vượt qua những giây phút đỉnh cao của sự nóng giận, bản thân vẫn sẽ phải trải qua nỗi đau và cơn giận âm ỉ nhiều ngày. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ tránh được những hành động bồng bột, thiếu suy nghĩ, bất ổn và gây bất lợi cho cả đôi bên. Để có thể kiềm chế được cơn giận, bản thân phải học từng ngày.

Thảo Vân là một MC quen thuộc với khán giả truyền hình, xinh đẹp, tài năng nhưng ít ai biết rằng Thảo Vân lại có một cuộc sống cuộc hôn nhân không hạnh phúc và cô từng phải đối diện với căn bệnh của tuổi già – căn bệnh teo thùy não.

Là một cô gái xứ Lạng thông minh và xinh đẹp, Thảo Vân may mắn nhiều khi từ một cán bộ đoàn trở thành MC của show hài ăn khách “Gặp nhau cuối tuần”. Nhờ tham gia chương trình này, cô đã gặp và nên duyên với chàng danh hài Công Lý.

Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Thảo Vân và Công Lý

Gia đình hạnh phúc trước đây của MC Thảo Vân và Công Lý

Nhiều nguồn tin cho biết rằng trước khi đến với MC Thảo Vân, Công Lý từng kết hôn với một biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Một thời gian dài sau này, Thảo Vân vẫn bị cho là kẻ thứ ba khiến cho Công Lý bỏ vợ, nhưng cô đã mạnh mẽ vượt lên dư luận, vẫn chọn yêu một người đã có một đời vợ và con riêng.

Thảo Vân từng tâm sự và nói về Công Lý với cảm xúc chân thật mà cảm động rằng Công Lý giống như cái cây có lớp vỏ xù xì, thô ráp, nhưng bên trong là tấm gỗ đẹp. Tưởng chừng như vượt bao sóng gió Thảo Vân - Công Lý sẽ gặp hạnh phúc nhưng tháng 9/2010, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng khi MC "Gặp nhau cuối tuần" chính thức thừa nhận đã “đường ai nấy đi” với Công Lý hơn một năm trước./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link