Hương Giang gặp sự cố tại sân bay Thái trước khi về nước

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện tại sân bay, rất nhiều fan Việt tại Thái đã chờ đón Hương Giang. Tuy nhiên, vướng chút sự cố nên nữ ca sĩ sẽ về Việt Nam chậm hơn so với dự kiến.

Hương Giang được đánh giá là người đẹp có tư duy tốt và ứng xử thông minh. Khả năng ứng biến nhanh đã giúp cô ghi điểm trong phần thi Ứng xử và trở thành chủ nhân vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Sau khi đăng quang, Hương Giang sẽ phải ở lại Thái Lan khoảng 2 tuần để thực hiện sứ mệnh của một Tân hoa hậu, tham gia các hoạt động giao lưu, phỏng vấn tại đất nước Chùa Vàng. Tuy nhiên, vì nóng lòng gặp fan Việt nên nữ ca sĩ đã xin phép BTC được về Việt Nam sớm vào ngày 16/3 sau đó lập tức trở lại Thái theo đúng lịch trình đã định trước.

Empty
Hương Giang Idol được fan Việt tại Thái chờ đón ở sân bay trước khi về nước.

Hương Giang Idol được fan Việt tại Thái chờ đón ở sân bay trước khi về nước.

Được biết, theo kế hoạch 16h ngày 16/3 Hương Giang đáp chuyến bay về Sân bay Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên, lịch trình có một chút thay đổi vì chuyến bay bị delay 1 tiếng đồng hồ. Trước đó, những hình ảnh của Tân Hoa hậu Chuyển giới tại Thái Lan đã được chia sẻ.

Trong lúc đợi tới giờ bay, người hâm mộ đã nhận ra, bày tỏ sự ngưỡng mộ và muốn chụp ảnh chung với người đẹp. Hương Giang diện trang phục giản dị, hào hứng giao lưu với fan Việt tại nơi xứ người. Vì chút sự cố nên người đẹp sẽ về Việt Nam muộn hơn một chút so với lịch trình định trước.

Empty

Nằm trong lịch trình sau khi đăng quang của mình tại Thái Lan, Hoa hậu Hương Giang đã có buổi giao lưu trực tuyến cùng độc giả Thái tại Thairath. Theo đó, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã có nhiều chia sẻ về quá trình đưa cô đến ngôi vị cao nhất tại cuộc thi.

Tuy nhiên, trước quan điểm, "Người chuyển giới dù đẹp đến đâu cũng không phải là con gái", Hương Giang gây ấn tượng khi đưa ra lời phản biện rất sắc sảo. Cụ thể, người dẫn chương trình đặt cho Hương Giang câu hỏi: "Có những bình luận trên các diễn đàn quốc tế cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?".

Người đẹp bày tỏ, "Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được tổ chức với mục đích thế giới sẽ ngày càng văn minh và không còn sự kỳ thị nữa. Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link