Lynk Lee bất ngờ chia sẻ: "Sao trời lại cho em làm bạn với cô đơn”

( PHUNUTODAY ) - Cô thay đổi khá nhiều phong cách để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất và cố gắng thay đổi để hoàn thiện bản thân hơn.

Lynk Lee ngày càng được chú ý nhiều hơn sau khi quyết định công khai giới tính thật. Cô đã tìm lại con người của mình sau 30 năm cố gắng sống dưới hình hài một nam giới. Cô thay đổi khá nhiều phong cách để lựa chọn ra phong cách phù hợp nhất. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lynk Lee bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc khoe dáng nuột nà khiến nhiều người chú ý. Vốn quen với hình tượng nữ tính nhưng khi đổi sang cool ngầy, Lynk Lee dường như lột xác thành người khác. Cô viết: “Trời cho mây ở cạnh bên núi cao. Và trời cây được cùng bên gió. Sao trời lại cho em làm bạn với cô đơn”.

lynk-lee-khoe-voc-dang-nho-nhan-xinh-xan-cong-khai-tha-thinh-khien-fan-ran-ran-cc2-5168204

Diện áo khoe body cùng với quần thể thao bo chun, khéo léo kết hợp với giày sneaker khiến cô vô cùng năng động. 

Nhiều khán giả lập tức dành lời khen ngợi cho sắc vóc của người đẹp và cũng động viên cô rằng cô không hề cô đơn mà vẫn luôn có mọi người bên cạnh. Có thể thấy nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng cũng như phong cách cũng giữ được phong độ. 

Empty

Trước đó có nhiều người cho rằng Lynk Lee đang bắt chước phong cách của Hương Giang tuy nhiên cô đã lên tiếng đính chính. Cô viết: 

"Em thì cũng chẳng nghĩ ngợi hay sân si gì ai cả nhưng mà toàn nói linh tinh về em. Chẳng ai muốn mình bị đem ra so sánh nói này kia. Stylist của em đưa cho bộ nào em thích thì em mặc chứ thật sự từ trước giờ em chẳng để ý ai mặc cái đồ gì bao giờ cả. Đến cả đồ hàng hiệu từ ô tô đến quần áo hay nước hoa em cũng chẳng biết cái loại nào là sang. Em là người cũng bình tĩnh lắm mà đọc đến cái câu "chắc là... chắc cái này cái kia". Tính mình chẳng thích ai nói cái gì sai về mình nên có bức xúc thì mọi người hiểu dùm ạ".

Lynk Lee còn nhắn gửi tới Hương Giang nếu đọc được những dòng chia sẻ trên thông cảm và hiểu mình không có ý nói gì:"Giang có đọc thấy dòng này thì thông cảm cho Linh nhé. Linh chẳng có ý gì nói em đâu". 

Lynk Lee tên thật là Tô Mạnh Linh, sinh năm 1988, cô bắt đầu thu hút công chúng với những ca khúc mang dấu ấn học đường, tuổi thiếu niên như: Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi.. 

Chia sẻ về chọn thời điểm năm nay để công khai giới tính thật, Lynk Lee cho biết đó là chuyện sớm muộn cũng phải làm, dù hơi sợ nhưng cảm thấy vui vì được là chính mình. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ, trước sau gì thì cũng phải nói thôi. Dạo này mọi người thấy vẻ bề ngoài của tôi thay đổi, nên cũng đoán già đoán non, nên tôi quyết định công khai luôn để mọi người khỏi phải suy nghĩ. Lúc đầu, tôi cũng sợ không biết khi mình nói ra mọi người có ủng hộ hay không. Và, tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của đại đa số. Bản thân tôi đã được mẹ hiểu và thông cảm, nên khi chia sẻ với mọi người cũng dễ dàng hơn. Tuy nhiên, vẫn có người chưa chấp nhận và quen được với hình ảnh mới của Lynk Lee, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để họ có cái nhìn khác về mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn