West Brom – Chelsea: Chelsea gặp may trên sân khách

18:26, Thứ bảy 03/03/2012

( PHUNUTODAY ) - West Brom và Chelsea gặp nhau vào ngày 3/3/12 lúc 22h00, tức theo âm lịch là vào giờ Hợi, ngày Quý Hợi.

Kinh Dich bóng đá) - West Brom và Chelsea gặp nhau vào ngày 3/3/12 lúc 22h00, tức theo âm lịch là vào giờ Hợi, ngày Quý Hợi. HLV Roy Hodgson có thể mừng trong lòng khi tuổi Hợi của ông gặp may mắn vào giờ Hợi còn HLV Andre Villas Boas của Chelsea tuổi Tỵ xung khắc với giờ thi đấu. Nhưng tất cả mới chỉ là may mắn trước mắt đối với West Brom.

[links()]

Xét về đội hình dự kiến của hai bên thì Chelsea lợi thế hơn West Brom ở hàng tiền đạo lẫn tiền vệ. Khi Chelsea ra sân với ba tiền đạo là Sturridge, Drogba và Mata thì không có cầu thủ nào bị xung khắc với giờ Hợi.

Kinh Dịch của TQ dự đoán Chelsea sẽ thắng West Brom với tỷ số là 1 – 0.

Hơn nữa mệnh Mộc của Sturridge và Mata lại được hỗ trợ từ mệnh Thủy của ngày. Còn phía West Brom thì duy nhất Fortuné chơi ở hàng tấn công, tuy là mệnh Mộc của anh gặp may vào ngày mệnh Thủy nhưng trước hàng tiền đạo may mắn gấp bội của đối phương cũng phần nào cản trở được anh.  

Mặc dù theo đội hình dự kiến West Brom ra sân với hàng tiền vệ có năm người là Dorrans, Morrison, Andrews, Mulumbu và Odemwingie nhưng hàng tiền vệ này của West Brom lại kém may mắn hơn ba tiền vệ phía Chelsea. 

Khi mà phía Chelsea với Ramires, Essien, Lampard  không có cầu thủ nào xung khắc với giờ thi đấu và Essien nhận được may mắn từ mệnh Thủy của ngày hợp với mệnh Thủy của anh.

Còn hàng tiền vệ đông đúc phía West Brom có Andrew tuổi Thân, xung khắc với giờ Hợi, và Dorrans, Morrison, Mulumbu cùng mệnh Hỏa, đều bị mệnh Thủy của ngày Hợi lấn át. Dự đoán, West Brom sẽ chơi lỏng lẻo ở phía hàng tiền vệ cánh trái.

Hàng phòng ngự của hai đội, Chelsea sẽ phải cẩn thận hơn ở phía Cole khi tuổi cầu thủ này xung khắc với giờ Hợi. Nhưng sẽ không có vấn đề gì ảnh hưởng tới các cầu thủ còn lại thuộc hàng trung vệ cũng như thủ môn của Chelsea.

Phía West Brom thì sẽ lỏng lẻo ở phía trung vệ Mc Auley khi cầu thủ này mệnh Hỏa, anh sẽ bất lợi vào ngày thi đấu.  Dự đoán đây sẽ là điểm yếu để phía tấn công của Chelsea  tận dụng triển khai các pha tấn công xuống khung thành của đối phương.

Giới hâm mộ bóng đá am hiểu Kinh Dịch của TQ dự đoán Chelsea sẽ thắng West Brom với tỷ số là 1 – 0.

  • Thu Trang
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc