Cường Đô la lái siêu xe, thể hiện màn driff ấn tượng như phim Hollywood?

( PHUNUTODAY ) - Màn driff xe vô cùng ấn tượng, giống những cảnh quay trong phim được phỏng đoán là do vị doanh nhân phố núi Cường Đô la thực hiện.

Ngày 17/12, đoàn siêu xe của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã khởi hành đến Đà Nẵng từ Quy Nhơn.

Đoàn siêu xe này sẽ tham dự vào buổi khai trương nhà hàng của Cường Đô la ở Đà Nẵng.

Khi di chuyển đến địa phận Quảng Ngãi, đoàn xe thể thao đã tạm dừng tại một trạm xăng.

Tại đây, chiếc Ferrari 488 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam thuộc đoàn xe đã có một màn driff vô cùng điệu nghệ, khiến nhiều người trầm trồ.

Clip:  Chiếc Ferrari 488 Spider màu đỏ độc nhất Việt Nam có màn driff vô cùng ấn tượng.

Nhiều người phỏng đoán, Cường Đô la chính là người ngồi sau tai lái của chiếc Ferrari 488 Spider này. Bởi vị đại gia phố núi có kinh nghiệm chơi xe lâu năm và nổi tiếng là tay lái cứng, có kỹ thuật chạy xe rất tốt.

Cường Đô la sở hữu nhiều mẫu siêu xe đắt tiền, độc nhất ở Việt Nam.

Cường Đô la sở hữu nhiều mẫu siêu xe đắt tiền, độc nhất ở Việt Nam.

Trong chuyến hành trình Car Passion 2018 , Cường Đô la từng thể hiện màn driff tương tự với hai mẫu siêu xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk và Porsche GT3 RS. Do đó, phỏng đoán của cư dân mạng về người "cầm cương" chiếc Ferrari 488 Spider là hoàn toàn có cơ sở.

Cường Đô la được biết đến là một người có thú vui "chơi" siêu xe. Anh được biết đến với bộ sưu tập những chiếc xe hạng sang vô cùng ấn tượng ở Việt Nam.

Ferrari F8 Tributo

Ferrari F8 Tributo

Mới đây, Cường Đô la vừa tậu thêm một chiếc Ferrari F8 Tributo bổ sung cho bộ sưu tập của mình. Đây là chiếc đầu tiên về Việt Nam. Theo trang Motor1, chiếc xe này có giá khoảng từ 261.400 USD (khoảng 6,05 tỷ đồng) tại Italy. Sau khi đóng đầy đủ thuế phí, giá bán Ferrari F8 Tributo sẽ tăng lên nhiều lần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn