Cặp đôi ngang nhiên làm chuyện người lớn ở quán café đông người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cặp đôi ôm nhau sau đó nằm xuống sàn, quấn lấy nhau, dùng áo che để làm chuyện người lớn giữa quan café đang có đông khách có mặt.

Mới đây, mạng xã hội lại sục sôi với những bức chụp lại cảnh một đôi nam nữ ngang nhiên làm chuyện người lớn ngay giữa quán café đông người.

Mô tả ảnh.
Bức ảnh chia sẻ trên một trang mạng xã hội nhanh chóng gây sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân của mình viết: “Buổi chiều ngồi chơi bài, uống trà sữa với các bạn găp ngay cảnh này (ảnh cắt từ clip). Từ đầu 2 bạn ý ngồi nói chuyện , rồi nằm đắp áo ôm nhau. Một lúc sau thế nào bạn gái nằm tụt xuống dưới, đắp áo ngang eo bạn trai, bạn trai nhờ bạn gái "gọt bút chì" hộ. Mình có cả clip hậu BJ của 2 bạn, rõ mặt nhân vật chính”.

Được biết, hình ảnh này được chụp lại bên trong một quán café ở Hà Nội, lúc cặp đôi có hành động kỳ quặc như vậy, bên trong quán có khoảng 20 người. Rất nhiều người hiếu kỳ và tỏ thái độ sửng sốt trước cặp đôi này. Tuy nhiên, cũng có người không muốn chứng kiến cảnh tượng này nên cũng phớt lờ hoặc ra về.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi này ngang nhiên làm chuyện này giữa quán cafe đang rất đông người.
Mô tả ảnh.
Ảnh được chủ nhân đoạn clip cắt từ clip.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã có rất nhiều người chia sẻ và bình luận về những hình ảnh này. Đây được xem là hành động ở nơi công cộng vô cùng phản cảm.

Một số bình luận chỉ trích gay gắt cặp đôi này: “Vô ý thức quá”, “Hết chố để hôn hít nhau hay sao mà phải vào quán café làm chuyện này”, “Giới trẻ bây giờ bạo hết chỗ nói”, “Hết ‘mây mưa’ ở công viên, giờ lại vào cả quán café giữa thanh thiên bạch nhật làm chuyện bậy bạ”,… Rất nhiều lời ác ý dành cho hành động của cặp đôi này.

Chủ nhân của những bức ảnh này cho biết, không muốn đăng tải đoạn clip lên mạng vì hình ảnh không rõ, hơn nữa ảnh hưởng đến tên tuổi của quán. Họ chỉ muốn đăng hình ảnh lên để đôi trai gái rút kinh nghiệm, không nên làm những chuyện như vậy giữ chốn đông người.

“Mình up lên mong các bạn rút kinh nghiệm đừng làm trò đồi bại ở nơi công cộng làm chúng mình mất tập trung lắm”, chủ nhân bức ảnh chia sẻ.

Trước đó, mạng xã hội cũng từng dậy sóng trước những hình ảnh hôn hít và “quấn” lấy nhau vô cùng phản cảm của cặp đôi trong quán café trên đường Nguyễn Hữu Huân và ở tòa nhà Hàm Cá Mập. Đó là những hành động hết sức ‘hồn nhiên’ một cách thái quá, một cách hành xử yêu đương không phù hợp với văn hóa của người Việt.

Mô tả ảnh.
Cặp đôi gây phản cảm khi ôm hôn nhau trong quan cafe trên đường Nguyễn Hữu Huân, Hà Nội.
Mô tả ảnh.
Một cặp đôi khác ở quán cafe trên tòa nhà Hàm Cá Mập.
Cặp đôi thản nhiên
Cặp đôi thản nhiên "mây mưa" ở công viên giữa ban ngày
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không quan tâm đến sự xăm soi của người đi đường, một cặp nam nữ đã vô tư "mây mưa" ngay trên ghế đá công viên giữa ban ngày.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT