Bắt giữ cơ sở giết mổ chứa 1,3 tấn thịt lợn bốc mùi hôi thối

08:00, Thứ hai 14/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chủ cơ sở giết mổ đã khai nhận: Toàn bộ số hàng nói trên được thu mua từ người dân trên địa bàn tỉnh sau đó sẽ mang đi tiêu thụ ngay tại địa bàn.

Ngày 12/9, Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Ninh Bình đã phối hợp với lực lượng chức năng đã phát hiện và bắt quả tang cơ sở giết mổ thịt lợn của ông Nguyễn Văn Bốn (55 tuổi, trú tổ 2, phường Tây Sơn, (thành phố Tam Điệp,  Ninh Bình) chứa 1,3 tấn thịt lợn đã bôc mùi hôi thối.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Số thịt lợn bốc mùi hôi thối này bao gồm thủ lợn, tai lợn, xương lợn và mỡ lợn

Tại thời điểm kiểm tra, chủ cơ sở đã không xuất trình được giấy chứng nhận kiểm dịch cũng như không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ của số  thịt lợn trên

Qua điều tra, ông Nguyễn Văn Bốn- chủ cơ sở giết mổ đã khai nhận: Toàn bộ số hàng nói trên đã được cơ sở thu mua từ người dân trên địa bàn tỉnh sau đó sẽ mang đi tiêu thụ ngay tại địa bàn. 

Cũng theo ông Bốn, hoạt động thu gom và bán thịt lợn của cơ sở này này đã diễn ra từ năm 2010 đến nay.

Sau khi lập biên bản số hàng nói, cơ quan chức năng đã tiến hành tiêu hủy toàn bộ số hàng trên đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Hô biến củ ráy thành sâm Ngọc Linh
Theo giá trị trường 1kg sâm Ngọc Linh thấp nhất cũng phải 30 triệu đồng. Bởi vậy, nhiều kẻ tham tiền đã “hô biến” củ ráy thành củ sâm, lừa người tiêu dùng.
Nổ súng truy bắt xe biển xanh chở hơn 2000 cây thuốc lá lậu
Khi truy đuổi được hơn 30 km, đến địa phận xã Bình Ba, lực lượng công an đã bắt buộc phải bắn 3 phát súng chỉ thiên để răn đe.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm