Bắt giữ 300kg nội tạng thối và hàng nghìn quả trứng lậu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng đã phát hiện trên xe có hơn 300 kg nội tạng động vật bốc mùi hôi thối và 3.000 quả trứng gia cầm không có giấy kiểm dịch.

Chiều ngày 7/9, công an huyện Mộc Châu (Sơn La) cho biết đã tiến hành  bắt giữ một chiếc xe khách vận chuyển trên 300kg nội tạng động vật bốc mùi hôi thối và hơn 3.000 quả trứng gia cầm không có giấy kiểm dịch.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Được biết, vào khoảng 2h sáng ngày 7/9, Khi xe khách biển kiểm soát 27B - 000.90 đang lưu thông trên quốc lộ 6 theo hướng Hưng Yên - Sơn La đến địa phận tiểu khu 7, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu đã bị đội quản lý thị trường số 3 phối hợp với Công an huyện Mộc Châu đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra vì có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong cốp xe có trên 300 kg nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối và hơn 3.000 quả trứng gia cầm không có giấy kiểm dịch. Tại thời điểm kiểm tra, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ cũng như chứng minh nguồn gốc xuất xứ của lô hàng nói trên.

Theo lời khai ban đầu, tài xế xe khách Vũ Văn Thái (trú tại xã Quang Khải, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) đã thừa nhận mình là chủ lô hàng trên.Tài xế này cho biết, đã mua số nội tạng trên tại các lò mổ động vật ở Hưng Yên, sau đó vận chuyển lên thành phố Sơn La bán lại cho các tiểu thương và nhà hàng.

Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã lập biên bản, xử phạt hành chính đối với ông Thái 3,5 triệu đồng, bàn giao toàn bộ số hàng nói trên cho cơ quan thú y xử lý theo quy định của pháp luật.

Riêng 3.000 quả trứng, cơ quan chức năng cũng đã yêu cầu chủ hàng kiểm dịch lại theo đúng quy định của pháp luật. 

Hà Nội: Phát hiện bánh mốc khi Trung thu còn chưa đến
Bất ngờ phát hiện bánh trung thu mình mua về bị lên mốc xanh, chị H. vô cùng hoang mang trước chất lượng sản phẩm, khi còn đến hơn 2 tuần nữa mới là Trung thu.
Ngang nhiên sản xuất hàng trăm chai rượu ngoại giả giữa Thủ đô
Từ lời khai của Giang, cơ quan chức năng đã thu giữ hơn 300 chai rượu Chivas giả tại các địa điểm tiêu thụ do vợ chồng Giang cung cấp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT