Vụ thảm án Lào Cai: Đã bắt được nghi can

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo thông tin mới nhất thì lực lượng công an đã bắt được nghi can của vụ thảm án ở Lào Cai.

thảm sát
Lực lượng chức năng điều tra tại hiện trường vụ thảm sát 4 người. Ảnh: Báo Lào Cai

Theo đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát cho biết, khoảng 20h tối ngày 4/9, sau gần một tháng mật phục, lực lượng công an đã bắt được nghi can của vụ án là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), người cùng thôn với các nạn nhân. Hiện nghi can đã được di lý về phòng tạm giam của công an huyện Bát Xát để phục vụ cho công tác điều tra. 

Cách đây gần 1 tháng, vào tối 9/8, tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát đã xảy ra vụ thảm án khi kẻ xấu đột nhập vào nhà sát hại vợ anh Tẩn Ông Nải là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994), con gái lớn là Tẩn Mai Phương (SN 2014); con gái nhỏ mới 28 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu gái ruột Tẩn Thùy Chi (SN 2010).

Tại hiện trường vụ án, bên cạnh thi thể 4 người bị sát hại, mọi người còn phát hiện một khẩu súng kíp nhồi đạn được dùng đặt làm bẫy ở ngay trước cửa nhà. Dường như hung thủ đã tính sát hại anh Nải ngay khi anh đẩy cửa bước vào trong.

Theo tin trước đó, cơ quan công an đã xác định nghi can số 1 gây ra vụ thảm sát này là Tẩn Láo Lở (24 tuổi) trú ở Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Lở đã bỏ đi khỏi địa phương từ ngày 9/8.

Thảm án Lào Cai: Nghi can số một từng tuyên bố làm... người rừng
Thảm án Lào Cai: Nghi can số một từng tuyên bố làm... người rừng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Đối tượng Tẩn Láo Lở từng tuyên bố với một số người trong thôn, sẽ trở thành một người rừng thứ hai ở Lào Cai trước khi xảy ra vụ thảm án.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT