Xa tôi một tuần, vợ đã "lên giường" với người khác

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày đi vợ còn khóc trong vòng tay tôi vậy mà chỉ một tuần cô ấy đã sẵn sàng lên giường với người đàn ông khác. Sự thật này quá khốc liệt và vượt quá sức chịu đựng của tôi.

Cô ấy sang nước ngoài lao động, chỉ vừa được 1 tuần cô ấy đã lên giường với người đàn ông khác.

Hơn 1 tuần sau khi vợ tôi đi nước ngoài. Tôi nhận được cuộc điện thoại từ cô ấy. Cô ấy thú nhận rằng đã ngủ với người đàn ông khác vì không có tiền. Tôi đau đớn tột độ, tưởng có thể chết đi ngay lúc đó. Giờ thì tôi không biết phải làm gì, tha thứ hay quyết định chấm dứt tất cả? Và điều đau đớn hơn cả là, tôi vẫn còn yêu cô ấy tha thiết.

Báo phụ nữ và gia đình, báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, báo phụ nữ online
Chúng tôi có mối tình rất đẹp rồi mới tiến tới hôn nhân.

Vợ chồng tôi cưới nhau được hơn 1 năm. Vợ chồng tôi yêu nhau cũng khá lâu rồi mới cưới. Kinh tế của hai vợ chồng không được tốt cho lắm. Mặc dù chúng tôi đã cố gắng làm lùng, tích cóp nhưng cũng chỉ đủ ăn. Vợ tôi bàn đi nước ngoài lao động, kiếm một khoản tiền lớn về để sau này cuộc sống vợ chồng đỡ khổ.

Ban đầu tôi không muốn lắm nhưng nghe vợ động viên, chỉ khoảng vài tháng xa nhau, vợ tôi sang trước, sau đó sẽ kéo tôi sang như vậy là hai vợ chồng được gần nhau nên tôi đã chấp nhận.

Vì xác định đi nước ngoài nên vợ chồng tôi kế hoạch chuyện con cái. Thực lòng tôi cũng mong có con nhưng vợ tôi vẫn bảo giờ sinh con ra, không lo được cho con cuộc sống sung sướng thì có tội với con nên tôi cố gắng chờ đợi ngày vợ chồng đoàn viên. Vợ tôi đi theo hình thức kết hôn giả với một người đàn ông khác để cho nhanh và tiện. Theo kế hoạch, sau khi sang tới nơi, vợ tôi sẽ ly hôn rồi lại đón tôi sang bên đó, hai vợ chồng tôi sẽ được ở bên nhau. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính.

Chúng tôi ly hôn ở Việt Nam để vợ sang nước ngoài làm vợ kẻ khác. Ngày chia tay, tôi  khóc như mưa vì tính tôi vốn sống rất tình cảm. Từ ngày yêu đến giờ chúng tôi chưa bao giờ xa nhau. Vợ tôi bịn rịn mãi, cứ dặn tôi cố gắng, chỉ vài tháng nữa là vợ chồng đoàn tụ. Tôi về nhà và chờ đợi.

Vợ tôi sang đó được hơn 1 tuần thì điện thoại về nhà. Cô ấy thú nhận với tôi rằng đã ngủ với người đàn ông gọi bằng chồng giả đó. Cô ấy nói mới sang tới nơi chưa có tiền, chưa có việc không biết làm gì để sống, ông ta gạ làm chuyện đó thì sẽ bao cô ấy đến khi nào bắt đầu đi làm thì thôi. Túng quá nên vợ tôi đã làm liều. Cô ấy nghĩ rằng chuyện đó sẽ mãi là bí mật, hai người lại ở nơi chẳng có ai thân thích nên cô ấy đã đồng ý. Nhưng rồi cô ấy cảm thấy có lỗi với tôi nên mới điện thoại về thú nhận như vậy.

Báo phụ nữ và gia đình, báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, báo phụ nữ online
Chỉ một tuần cô ấy đã sẵn sàng lên giường với người đàn ông khác.

Tôi đau khổ vì vô cùng không thể tin nổi sự thật đó. Ngày đi vợ còn khóc trong vòng tay tôi vậy mà chỉ một tuần cô ấy đã sẵn sàng lên giường với người đàn ông khác. Sự thật này quá khốc liệt và vượt quá sức chịu đựng của tôi. Tôi ốm suốt 2 tuần liền. Nằm một mình trong căn nhà tôi càng cảm thấy cô đơn và thấy mình đã quá sai lầm khi cho vợ đi như vậy.

Vợ tôi vẫn điện thoại về liên tục. Cô ấy nói muốn đưa tôi sang cùng nhưng người đàn ông kia gây khó khăn trong việc ly hôn nên cô ấy chưa thể chấm dứt với anh ta và đón tôi sang. Tai tôi ù đi khi nghe những lời vợ nói. Tôi hiểu điều đó có nghĩa là vợ tôi và ông ta lại tiếp tục lại cái chuyện đồi bại đó. Nhưng tôi có tư cách gì để chửi rủa cô ấy khi mà giờ đây hắn ta mới là chồng hợp pháp?

Tính đến nay đã hơn 4 tháng kể từ ngày vợ tôi đi. Cô ấy nói đã hoàn tất thủ tục và sẵn sàng đón tôi ở bên đó. Nhưng giờ lòng tôi đau khổ quá, tôi chẳng còn biết mình có nên đi hay không nữa? Tôi không biết mình có còn muốn ở bên vợ nữa hay không? Liệu tôi có nên tha thứ cho vợ, sang bên đó đoàn viên với vợ hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT