Cuộc hội ngộ xúc động của nhóm Mắt Ngọc sau 10 năm xa cách

( PHUNUTODAY ) - Sau cả một thập kỉ lấy chồng bên Mỹ, đây là lần đầu tiên Duy Uyên về Việt Nam để gặp lại các thành viên của nhóm Mắt Ngọc.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Uyên vừa đăng hình ảnh các thành viên của Mắt Ngọc hội ngộ cùng dòng trạng thái đầy cảm xúc. “Có ai thấy bầu trời tuổi thơ của mình không? Hơn 10 năm rồi các Mắt Ngọc mới gặp lại nhau với nhiều niềm vui. Thiếu một Mắt Ngọc nên đợi vài năm nữa sẽ trọn vẹn niềm vui” - nữ ca sĩ viết.

Duy Uyên hội ngộ các thành viên nhóm Mắt ngọc sau 10 năm lấy chồng, sinh con ở Mỹ.

Duy Uyên hội ngộ các thành viên nhóm Mắt ngọc sau 10 năm lấy chồng, sinh con ở Mỹ.

Empty
Các thành viên vẫn xinh đẹp, tươi trẻ ngày nào.

Các thành viên vẫn xinh đẹp, tươi trẻ ngày nào.

Ngay khi loạt ảnh xinh đẹp, tươi tắn của các thành viên nhóm Mắt Ngọc đời đầu được đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm và vô số lời khen từ khán giả và đồng nghiệp. Hầu hết fans hâm mộ chung quan điểm ngợi ca sự tươi trẻ, không hề thay đổi của các cô gái. Fan của nhóm nhận xét: “Các chị vẫn trẻ như ngày nào, không hề thay đổi”. Nhiều người mong nhóm tái hợp. Ca sĩ Trung Quân nhắn nhủ: “Các chị hát Tri kỷ lại đi”.

Chia sẻ với báo giới sau buổi gặp Thanh Ngọc và Ngô Quỳnh Anh, Duy Uyên cho biết: “Chúng tôi gặp nhau sau 10 năm, cùng ôn lại kỷ niệm xưa. Với chúng tôi, thời gian gắn bó ấy thật đáng nhớ. Chỉ tiếc là Thúy Nga có việc đột xuất nên không tới được. Tuy nhiên tôi đã gặp Nga từ 4-5 năm trước”.

mat-ngoc-tai-ngo-sau-10-nam-4-ngoisao.vn-w960-h610

Duy Uyên còn cho hay, giờ đây mỗi thành viên đều có cuộc sống và công việc riêng nên sẽ không tái hợp. Hiện nữ ca sĩ có cuộc sống êm đềm ở Mỹ bên chồng và con gái. Duy Uyên chia sẻ, hiện cô cũng không còn đi hát mà chuyển sang làm MC tại một đài truyền hình. Ngoài ra, cô còn làm một kỹ thuật viên siêu âm tại bệnh viện.

Trong khi đó Ngô Quỳnh Anh đã rời showbiz nhiều năm qua. Cô kín tiếng, hoàn toàn không còn liên quan đến các hoạt động giải trí. Nữ ca sĩ làm việc tại một công ty truyền thông. Còn Thanh Ngọc vẫn theo đuổi con đường ca hát. Tuy nhiên, con đường solo của cô không có nhiều dấu ấn. Nữ ca sĩ thường xuất hiện trong các chương trình của đài truyền hình HTV. Ngoài ra, cô còn tham gia đóng phim, làm MC. Còn thành viên kỳ cựu nhất là Thúy Nga vẫn duy trì nhóm Mắt Ngọc với các thành viên mới. Nữ ca sĩ khá kín tiếng về cuộc sống và chuyện tình cảm.

Nhóm Mắt Ngọc ngày xưa.

Nhóm Mắt Ngọc ngày xưa.

Mắt Ngọc là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở Việt Nam. Nhóm ca này ban đầu đội hình có 6 thành viên bao gồm là Thanh Ngọc (Trưởng nhóm), Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh, Thu Ngọc, Ngọc Châu, Anh Thúy được thành lập từ năm 1998. Nhóm nhạc đã có nhiều ambum, ca khúc để lại ấn tượng sâu sắc cho trong lòng giới trẻ ở thời điểm bấy giờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn