Xảy ra tình huống nhầm lẫn đáng tiếc trong chung kết HH Siêu quốc gia

( PHUNUTODAY ) - Một tình huống bất ngờ và hài hước đã xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã diễn ra vào tối 2/12 tại Ba Lan với sự góp mặt của đông đảo người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Vượt qua rất nhiều ứng cử viên sáng giá khác, người đẹp Ấn Độ đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đại diện Việt Nam, Khả Trang, giành giải trang phục dân tộc và lọt top 25.

Tuy nhiên, một sự cố hài hước đã xảy ra ở màn công bố kết quả top 10. Khi đến vị trí thứ 9, hai MC đọc to tên Ba Lan (khoảng 3 phút 07), tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, người đẹp Paraguay lại tự tin bước lên trước.

Trước tình huống này, MC nam nhấn mạnh lại 2 lần chữ "Ba Lan", cô gái này vẫn đứng tạo dáng trên sân khấu. Ngay lập tức, người dẫn chương trình buộc phải mời người đẹp Ba Lan bước lên.

hoa-hau-sieu-quoc-gia

 Sự cố xảy ra trong đêm chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2016

Sau đó, hai MC tiến ra chính giữa sân khấu, xin lỗi khán giả vì sự cố nhầm lẫn đáng tiếc. Sau đó, nữ MC nói đây là một cuộc thi sắc đẹp quốc tế và không phải thí sinh nào cũng biết tiếng Anh. Trong khi đó, MC nam vẫn giữ gương mặt tươi cười khi cho rằng có lẽ các thí sinh đều bị căng thẳng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn