Angela Phương Trinh 'gánh' hậu quả lớn khi 'ham hố' phẫu thuật nâng mũi

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh đã phải nhận hậu quả khôn lường như thế này khi 5 lần liên tiếp phẫu thuật chỉnh sửa nâng mũi.

Angela Phương Trinh là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và rất hot trong làng giải trí Việt. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện, "Bà mẹ nhí" đều trở thành "tâm điểm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ bởi vẻ nổi bật, gợi cảm của mình.

angela-pt-phunutoday1

 Angela Phương Trinh 'gánh' hậu quả lớn khi 'ham hố' phẫu thuật nâng mũi

Và mới đây nhất, trong buổi ra mắt phim, Angela Phương Trinh đã diện chiếc đầm tone hồng họa tiết vẩy cá, khoe dáng sexy nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý hơn cả chính là chiếc mũi dị dạng đến ngỡ ngàng.

Được biết, Angela Phương Trinh từng sửa mũi đến 5 lần và hiện tại, khi ảnh đang trong trạng thái chưa chỉnh sửa hay photoshop thì nữ diễn viên ngay lập tức bị lộ ‘biến chứng’ như cánh mũi một bên to, một bên bé, hơn nữa sống mũi còn bị vẹo nhìn rất mất thẩm mỹ. Dù nhìn tổng thể thì rất xinh đẹp nhưng chiếc mũi dị dạng đã khiến Phương Trinh bị kém hoàn hảo.

angela-pt-phunutoday2

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng từng lên tiếng thừa nhận bản thân có phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết vì lúc trước đầu mũi hơi to nên đã làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn. Hơn nữa, khán giả bây giờ cũng không khắt khe trong việc người nổi tiếng dùng đến dao kéo đâu. Vì họ biết sao cũng là người mà thôi, không phải ai cũng đẹp hoàn hảo.

Angela Phương Trinh thừa nhận, chỉnh sửa để đẹp lên thì có gì xấu, miễn là đừng lạm dụng quá. Và quan trọng là có thẩm mỹ thì nhận là có, đừng che giấu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn