'Choáng' với gia thế giàu có bậc nhất Hà Thành của chồng MC Mai Ngọc

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết được, gia đình chồng MC Mai Ngọc lại sở hữu chuỗi nhà hàng nổi tiếng bậc nhất tại Hà Thành và có cuộc sống giàu sang như thế này.

Mai Ngọc là một trong những MC hot của Hà Nội, cô được nhiều người gọi bằng cái tên "Cô gái thời tiết". Người đẹp từng gây ấn tượng mạnh khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan tháng 8/2013 với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Trước đó, Mai Ngọc cũng được biết đến là hot girl thế hệ đầu của Hà thành.

mai-ngoc-phunutoday2

Mai Ngọc và chồng có cuộc sống khá sang chảnh. giàu có.

Bên cạnh những thông tin bên lề về đám cưới hoành tráng sắp diễn ra thì rất nhiều người tò mò về gia thế của chồng Mai Ngọc. Được biết chồng tương lai của "cô gái thời tiết" tên là Nam Lê, từng học ngành Quản trị Khách sạn tại trường Swiss Hotel Management School (Thụy Sĩ) và hiện đã về Việt Nam để làm việc và sinh sống.

Được biết, gia đình chồng Mai Ngọc sở hữu một công ty tổ chức sự kiện, và đặc biệt là chủ chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng nhất Hà Nội. Đám cưới hoành tráng của cặp đôi do chính công ty này thực hiện, cũng như được tổ chức ở một trong những nhà hàng rộng rãi, nổi tiếng nhất cuả chuỗi nhà hàng này tại Hà Nội.

mai-ngoc-phunutoday1

Màn cầu hôn lãng mạn trên đất Mỹ của Mai Ngọc và Nam Lê

Mai Ngọc và chàng trai này đã có một mối tình kéo dài đến tận 10 năm. Cụ thể là từ ngày 2/1/2006 Mai Ngọc nhận lời yêu và đến 17/5/2016 Nam Lê chính thức cầu hôn Mai Ngọc tại Mỹ trong một chuyến du lịch của hai người.

Mai Ngọc từng tự thú nhận rằng giữa hai người có rất nhiều nét tương đồng và "Nếu người đó không giống với những gì mình mong muốn thì khó có thể yêu thương nhau. Tuy nhiên, chẳng có ai là hoàn hảo cả, bản thân mình và anh ấy cũng vậy. Cả hai đều đang cố gắng thay đổi bản thân để khi bên nhau sẽ cảm thấy hòa hợp, cũng như bổ sung cho nhau những điều còn thiếu".

Theo:  khoevadep.com.vn