Ồn ào phía sau cuộc hôn nhân tan vỡ của 'chim công làng múa' Linh Nga

( PHUNUTODAY ) - Kể từ sau khi ly hôn, "chim công làng múa" đã vướng phải không ít ồn ào trong chuyện tình cảm.

Chuyện hẹn hò của các nghệ sỹ Việt luôn là đề tài hấp dẫn với các tay săn ảnh. Hồ Ngọc Hà từng lao đao khi bị chụp ảnh hẹn hò với người tình kim cương Châu Đăng Khoa. Minh Hà – Chí Nhân cũng chịu điều tiếng khi bị tay săn ảnh bắt được cảnh thân mật của cả hai ngoài phố. Còn "chim công làng múa" Linh Nga cũng bị ghi lại cảnh khóa môi người đàn ông lạ trong quán, gây xôn xao cộng đồng mạng một thời.

LINH-NGA-PHUNUTODAY2

Ồn ào phía sau cuộc hôn nhân tan vỡ của 'chim công làng múa' Linh Nga

Có lẽ, trong giới nghệ thuật, Linh Nga là người gây nhiều "bất ngờ" nhất cho giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Trước đó, khi đang ở trên thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, người đẹp khiến dư luận ngất ngây khi lên xe hoa với con trai một lãnh đạo cấp cao trong ngành Công an. Đám cưới hoành tráng thì không phải bàn cãi thêm, chỉ riêng gia thế của chú rể đã đủ mọi người xác định Linh Nga đã ở một đẳng cấp khác trong xã hội.

Thậm chí, có lúc Linh Nga từng chia sẻ rằng, tình yêu đến với cô hết sức bình thường, xuất phát từ sự quen biết, đi lên từ tình bạn rồi tiến tới tình yêu và được gia đình hai bên ủng hộ để tiến tới hôn nhân. Khi quyết định cưới là cô đã cảm nhận được một sự vững chắc để có thể yên tâm làm nghệ thuật, chứ nếu có gì đó lo sợ thì tôi đã không thể làm được những điều như thế trong thời gian qua...

Linh Nga gặp và yêu anh không định kiến, cũng không quá lung linh, đẹp đẽ... Anh là người hài hước, biết đặt gia đình lên hàng đầu trong mọi sự lựa chọn khiến cô luôn thấy mình được an toàn. Nữ nghệ sỹ vẫn hay gọi chồng là... đồng chí, là bạn đấy. Giữa vợ chồng cô, ngoài tình yêu ra còn là một tình bạn rất đẹp.

Thế rồi, cuộc sống cứ thế trôi đi, yêu nhau là một chuyện, mà sống chung với nhau lại là chuyện khác. Cuộc gắn kết vợ chồng không đơn giản như một vở múa, ngôn ngữ ngày thường khác ngôn ngữ vũ điệu, tiếng ồn thị phi càng khác âm nhạc phụ trợ. Rồi sau vài năm chung sống, thông tin Linh Nga và chồng đã "đường ai nấy đi" bắt đầu rò rỉ và người đẹp đã thừa nhận "Tôi đã bước qua khủng hoảng hay khó khăn về tình cảm nhẹ nhàng" như một lời thú nhận về cuộc chia tay êm đẹp, không ồn ào.

LINH-NGA-PHUNUTODAY1

Lộ ảnh "khóa môi" của Linh Nga với một người đàn ông lạ mặt

Mọi chuyện cứ thế êm đềm trôi qua cho đến một ngày, Hana Trần - một người bạn của MC nổi tiếng đăng đàn trên trang cá chia chia sẻ về chuyện "chim công làng múa" có mối quan hệ tình cảm với chồng cô và lộ những hình ảnh "khóa môi" mặn nồng của cô với người đàn ông đó. Người này nói rằng: “Trong thời gian nữ MC sang Mỹ sinh con, anh chồng ở nhà đã phải lòng diễn viên múa khiến người vợ khi biết tin vì quá sốc đã dẫn đến, sinh non đứa con thứ 2”.

Sau thời gian tìm hiểu, người mà Linh Nga quen ở thời điểm đó không phải ai xa lạ mà đó chính là Tuấn Moon, doanh nhân đã có một vợ và hai con và người vợ của doanh nhân đó chính là MC Thu Hằng nổi tiếng.

Trước lùm xùm không mấy tốt đẹp gì, Linh Nga vẫn quyết tâm giữ im lặng như để khẳng định cô không quan tâm đến tin đồn vô căn cứ và tất cả chỉ là bịa đặt, song sự im lặng không lời giải thích của cô khiến không ít khán giả cho rằng những gì cư dân mạng bàn tán là sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn