Xe container mất một bánh vẫn bất chấp di chuyển lắc lư như muốn đổ trên đường

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ những người di chuyển bên cạnh chiếc xe container này mà người xem clip cũng sợ thay.

Mới đây, khoảnh khắc một chiếc container di chuyển lắc lư như muốn đổ trên đường làm ai nhìn thấy cũng choáng váng.

Sự việc được cho là xảy ra tại một tuyến đường ở miền Nam vào đầu tuần và được một tài xế ô tô đi đằng sau ghi lại được.

Clip: Chiếc xe mất bánh sau vẫn chạy trên đường.

Theo đó, có một chiếc xe container di chuyển lắc lư trên đường khiến người đi xung quanh vô cùng sợ hãi. Hóa ra, do mất một bánh ở đằng sau nên chiếc xe container này mới rơi vào tình trạng như vậy. Đáng nói, dù xe đã bị mất một bánh ở đằng sau nhưng tài xế vẫn bất chấp di chuyển trên đường.

Hình ảnh chiếc xe mất bánh sau vẫn chạy trên đường.

Hình ảnh chiếc xe mất bánh sau vẫn chạy trên đường.

Thậm chí, có thời điểm chiếc xe đi vào đường gập ghềnh khiến cả xe lắc lư như sắp đổ làm những người đi xung quanh cũng "hoảng hồn". Nếu chiếc xe bị mất trọng tâm khi đi vào đoạn đường xấu và đổ xuống thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào. Chứng kiến cảnh tượng này, người tham gia giao thông bên cạnh chắc hẳn sẽ vô cùng lo sợ nếu không may chiếc xe sẽ đổ ập xuống đường. 

Sự việc được đăng tải lên mạng đã ngay lập tức gây được sự chú ý của mọi người. Hầu hết mọi người đều cảm thấy sợ hãi trước cảnh tượng chiếc xe di chuyển lắc lư như muốn đổ trên đường.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh chiếc xe ben mất một bánh trước nhưng tài xế vẫn điều khiển chạy bon bon trên đường khiến nhiều người kinh hãi.

Chiếc xe mất bánh vẫn chạy băng băng trên đường.

Chiếc xe mất bánh vẫn chạy băng băng trên đường.

Theo như người chia sẻ thì sự việc xảy ra trên cung đường Trường Sa, hướng về KCN Thăng Long, Hà Nội. Theo đó, dù xe đã mất một bánh nhưng tài xế vẫn chạy trên đường như không có chuyện gì xảy ra. Dù chiếc xe này cũng đã bật cánh báo trong quá trình lưu thông, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho các phương tiện khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link