Bị chồng "cắm sừng", vợ ôm con nhỏ ra cửa sổ tầng 7 rồi làm điều khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù người chồng đã quỳ dưới đất để xin lỗi nhưng cô vợ vẫn gào khóc và có ý định nhảy lầu.

Được biết, cách đây không lâu, ở khu Phổ Viên Tả An, thành phố Bắc Kinh (Trung Quốc) đã xảy ra vụ việc người phụ nữ định nhảy lầu khi phát hiện chồng ngoại tình.

Theo đó, một người phụ nữ đã trèo ra ngoài cửa sổ tầng 7, ôm theo đứa con gái nhỏ và định nhảy lầu tự tử khiến ai chứng kiến cũng sợ. Được biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do người này phát hiện chồng mình ngoại tình nên vô cũng phẫn uất. Trong khi người phụ nữ này làm việc trong một công ty thương mại thì chồng của cô lại không có công ăn việc làm mà còn ngoại tình bên ngoài.

Người phụ nữ ôm con nhỏ ra đứng ở cửa sổ tầng 7.

Người phụ nữ ôm con nhỏ ra đứng ở cửa sổ tầng 7.

Nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường để khuyên giải người phụ nữ, đồng thời mời người chồng đến hiện trường. Khi đến hiện trường thấy vợ cùng con nhỏ đang đứng ngoài cửa sổ, anh chồng đã quỳ xuống xin vợ tha thứ, và hứa sẽ không làm tổn thương vợ con nữa. Mặc dù vậy người phụ nữ đứng trên cửa sổ tầng 7 vẫn liên tục khóc lóc.

Người phụ nữ cho biết, dù chồng cô không có công ăn việc làm nhưng cô cũng không oán trách và chỉ mong muốn cho con cái mình một gia đình hoàn chỉnh.

Người chồng quỳ gối cầu xin vợ tha lỗi.

Người chồng quỳ gối cầu xin vợ tha lỗi.

Khoảng một lúc lâu sau, đội cứu hộ tiếp cận được hai mẹ con người phụ nữ và đưa họ vào phía trong an toàn. Được biết, sau khi được giải cứu thì người phụ nữ này bị đưa về đồn để tìm hiểu rõ nguyên nhân. Cuối cùng cặp vợ chồng này hòa giải giải quyết sự việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link