Xe "điên" tông 6 xe máy trên đường Nguyễn Chí Thanh, nhiều người nhập viện

( PHUNUTODAY ) - Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 19h20\' ngày 24/1, trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội) khiến 6 người nhập viện, trong đó 2 phụ nữ bị thương nặng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 19h20 ngày 24/1, một thanh niên lái xe ô tô Toyota Land Cruiser mang BKS 30A-053.92 lưu thông hướng đường Văn Cao đi Nguyễn Chí Thanh. Khi đến trước cửa Đài truyền hình Việt Nam thì định quay lại hướng đường Liễu Gia và đã gây tai nạn liên hoàn.

tai-nan-1Chiếc ô tô chỉ dừng lại sau khi 2 chiếc xe máy kẹt dưới gầm 

Hậu quả, chiếc xe “điên” đã tông vào 6 người đi xe máy, khiến các nạn nhân bị thương, trong đó có 2 phụ nữ bị thương nặng, một người bị gẫy chân và một người bị gẫy xương vai được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, một tổ CSGT đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, tiến hành đo nồng độ cồn của tài xế rồi đưa về trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình để xử lý.

Danh tính tài xế được xác định là Nguyễn Mạnh Hiếu (SN 1989, ở số 12, ngách 15, ngõ 675 phố Lạc Long Quân, phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội).

Theo các nhân chứng, ít nhất đã có 5 người phải nhập viện vì chiếc xe ô tô đâm trúng. Nhận thông tin cơ quan chức năng đã khẩn trương đến hiện trường để làm rõ.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo công an phường Ngọc Khánh xác nhận vụ việc trên. Vị lãnh đạo này cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra đơn vị đã đưa tài xế về trụ sở, qua kiểm tra ban đầu tài xế không sử dụng ma túy, chỉ có nồng độ cồn hơi cao. Hiện nguyên nhân xảy ra tai nạn đang được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn