Mải mê chụp ảnh tự sướng trên xe, đến khi nhìn lại anh chàng mới thấy thứ khó ngờ "mọc" trên đầu

( PHUNUTODAY ) - Lên xe khách nhưng người phụ nữ lại thản nhiên gác chân lên ghế khiến anh chàng ngồi phía trước rơi vào tình cảnh "dở khóc dở cười".

Lên các phương tiện công cộng nhưng nhiều người lại có thói quen gác chân lên ghế khiến người khác vô cùng phẫn nộ.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh anh chàng mọc ngay "cặp sừng" trên đầu vì đôi chân của người phía sau. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: “Câu chuyện cũ nhưng với góc nhìn nhẹ nhàng và sâu lắng hơn”.

Anh chàng bỗng

Anh chàng bỗng "mọc sừng" trên xe khách.

Theo đó, khi đang ngồi trên xe khách thì anh chàng bất ngờ phát hiện người phụ nữ phía sau đang gác chân lên ghế của mình. Đáng nói, đôi bàn chân gác hẳn lên đầu chàng trai nhìn y như một "cặp sừng". Anh chàng thì vô cùng khó chịu còn người phụ nữ phía sau thì vẫn gác chân thản nhiên và đầy thoải mái.

Được biết, sau khi chụp xong tấm ảnh thì anh chàng này đã nhắc nhở người phụ nữ về hành động "kém duyên" này.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhìn bức ảnh mà ai nấy cũng vừa thương vừa buồn cười vì sự trùng hợp này. Chưa cần biết bàn chân sạch bẩn ra sao, nhưng việc gác cả 2 chân lên đầu ghế của người khác như thế kia là rất thiếu văn hóa.

"Đi xe khách lãi thêm cặp sừng thế này thì lộc lá quá. Anh này mà có người yêu rồi chắc trong lòng cũng có chút lo lo", một dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn