4 kiểu đàn ông phụ nữ phải nghĩ kỹ hãy trao thân kẻo rước họa

08:08, Thứ sáu 02/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này có sức hút vô cùng mạnh mẽ nhưng phụ nữ cần cân nhắc khy quyết định trao thân.

Đàn ông hào phóng

Chàng hào phóng trong mọi khoản chi tiêu. Sẵn sàng vung tiền để tổ chức một ngày sinh nhật lãng mạn cho bạn gái trong một khách sạn sang trọng, hay hẹn hò nhau đều phải đến những nơi đắt đỏ, xa hoa… Cô gái nào không thích người yêu như thế?

Thế nhưng khi cưới về, kiểu đàn ông  này rất dễ lạc vào các thú vui bên ngoài do phóng túng, lấy về chị em nhất định sẽ vô cùng mỏi mệt.

Đàn ông phong độ, lịch lãm, hiểu nhiều biết nhiều

Chàng là con người của công việc, của những cuộc vui, và chàng chỉ tồn tại trong cái thế giới riêng của chàng. Bởi vậy, thường no commitment sẽ là:

Chàng sẽ không hứa hẹn với bạn một tình yêu bền vững và có hậu. Nếu chàng nhân từ sẽ báo cho bạn biết ngay từ đầu, rồi việc bạn có đâm đầu vào với niềm tin sâu sắc là sẽ thay đổi được chàng (hiếm xảy ra hoặc chỉ xảy ra khi chàng đã mỏi mệt và muốn dừng bước giang hồ) hay không là tùy bạn.

Chàng lững lờ con cá vàng, hôm nay nồng nàn với bạn nhưng hôm sau có thể lặn mất tăm mất tích một thời gian. Có thể là chàng bận công việc, bận tiếp khách, bận mục tiêu mới. Có rất nhiều cái để bận. Và bạn sẽ là gạch đầu dòng cuối cùng trong danh sách bận của chàng.

Khi chàng đi chơi với bạn, nếu ai đó nhắn tin cho chàng, chàng sẽ trả lời: Anh bận tiếp khách, đáng ra có cả bạn anh nữa mà nó chuồn, để lại khách cho anh tiếp một mình, chán muốn chết.

Bạn mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ cùng chàng, chàng thì không. Hoặc chàng chỉ mơ về những đứa trẻ và mẹ của chúng, nhưng không có nghĩa là vợ hoặc người chàng yêu thương trọn đời.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Đàn ông si tình

Khi là người yêu: Không có tình yêu nào lãng mạn và đẹp tuyệt vời như tình yêu của một người đàn ông si tình. Anh ta sẽ đưa bạn đến những chân trời đầy mới lạ của tình yêu, những cảm xúc và trải nghiệm bất ngờ từ trái tim si tình của anh ta.

Nhưng khi lấy về: Một người đàn ông quá si tình, quá đặt nặng tình yêu thường là người mềm mỏng, nhu nhược và đa cảm. Bên cạnh việc được yêu và nâng niu, bạn cũng sẽ chịu đựng một ông chồng “chỉ biết yêu thôi chả biết gì”, và sự mềm mỏng này tuy làm bạn hạnh phúc nhưng lại lo sợ vì không cảm thấy vững vàng để dựa vào.

Đàn ông điệu đàng

à tuýp đàn ông điệu đàng, chải chuốt còn hơn phụ nữ. Anh ấy rành về thời trang và chăm sóc sắc đẹp với mức độ mà bạn phải gọi là sư phụ. Trước khi anh ấy bước ra khỏi nhà, anh ấy mất ít nhất một tiếng đồng hồ để sửa soạn. Và anh ấy sẵn sàng quay về nhà ngay lập tức nếu gió thổi tóc lệch hướng vừa vuốt gel một chút. Anh ấy đi tập gym đều đặn, sẽ mất ngủ mấy ngày nếu vùng bụng của anh ấy tăng lên 0.1mm mỡ.

Theo các nhà khoa học, đàn ông metrosexual rất ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân và không biết chia sẻ với người khác. Khi đi du lịch, bạn sẽ không có cơ hội dùng chung va-li với anh ấy, vì mỹ phẩm và quần áo của anh ấy đã chất đầy. Mạnh ai nấy lo va-li đi nhé. Nếu bạn nhờ anh ấy cất xâu chìa khóa vào túi áo, anh ấy sẽ giãy nãy, bởi bỏ vào túi như vậy lệch trọng lượng sẽ làm khớp của anh ấy đau và bước đi không tự nhiên.

Nếu bạn nhờ anh ấy kéo giùm cái xe đẩy, anh ấy sẽ bảo xe xấu quá, không hợp thời trang, chỉ có bà già mới kéo chứ làm sao anh ấy kéo. Bạn mong chờ cảnh lãng mạn, như trời lạnh và anh ấy sẽ cởi áo khoác cho bạn mặc. Vâng, anh sẽ cởi, kèm theo cái nhăn nhó, càm ràm: “Đã bảo đem áo khoác mà không chịu, cái này đâu có hợp với em, với lại anh cũng lạnh. Lần sau không đem anh không đưa cho đâu”. Bạn là người sẽ phải ngồi đợi anh ấy sửa soạn xong mỗi khi đi ra ngoài.

Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
Phụ nữ lên chùa thế nào để không mất phúc, rước công quả về nhà?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người có tâm lên chùa nhưng nếu không nhớ những điều này thì công quả cũng mất hết.
Phụ nữ nếu không muốn tổn thương phải nhớ nằm lòng 15 điều này
Phụ nữ nếu không muốn tổn thương phải nhớ nằm lòng 15 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ hãy ghi nhớ những điều này để cuộc đời được an nhiên, hạnh phúc và không bao giờ phải tổn thương nữa...
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh, da trắng, thân hình thắt đấy lưng ong của phụ nữ khiến đàn ông chết mê... nhưng đâu mới thực sự khiến đàn ông say mê tuyệt đối?
Phụ nữ bỏ qua bài viết này đừng hỏi vì sao mãi không hạnh phúc!
Phụ nữ bỏ qua bài viết này đừng hỏi vì sao mãi không hạnh phúc!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ rồi sẽ có ngày nhận ra, hạnh phúc trong cuộc sống này là do bản thân tạo ra mà không phụ thuộc vào ai...
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đa tình, dễ cắm sừng chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này đa tình, dễ phản bội chồng.
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
Vợ nói đi làm nhưng tôi lại bắt được trong khách sạn...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi chết điếng khi bắt gặp vợ đang cùng người đàn ông khác bước vào sảnh khách sạn, thấy tôi, cô ấy tái mặt không nói được câu nào nữa.
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi
Vừa yêu 1 tháng, anh đã đòi "chuyện ấy" vì nói hai đứa "già" rồi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vừa yêu nhau 1 tháng anh đã đòi hỏi, tôi không biết là do anh quá vội vàng hay do tôi bảo thủ nên thấy chuyện đó rất nặng nề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link