Giận người yêu, tôi đi lấy chồng để rồi hằng đêm xót xa ân hận

10:32, Thứ năm 01/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi trách mình ngày ấy không chịu nghe anh giải thích mà vội lấy chồng, để giờ đây ân hận đến xót xa...

Tôi và anh yêu nhau từ khi 2 đứa học năm cuối đại học, quen nhau qua câu lạc bộ giữa các trường đại học, anh học kỹ thuật, còn tôi là dân sư phạm.

Cả hai đứa tuy không phải là mối tình đầu của nhau, nhưng tình cảm rất đỗi chân thành, đẹp đẽ, chúng tôi cùng vun đắp và mơ về tương lai hạnh phúc.

Thế nhưng cả tôi và anh đều là những người rất giàu tự trọng, nhiều lần 2 đứa dỗi hờn, có khi có tuần mới chịu làm lành.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ra trường, tôi không về quê xin việc theo mong muốn của gia đình mà ở lại đi làm trái ngành để được gần anh, còn anh làm điện tử. Thu nhập hai đứa tuy không quá cao nhưng cũng ổn, đủ để trang trải cuộc sống. Tôi và anh luôn động viên nhau cũng cố gắng để 1, 2 năm nữa làm đám cưới.

Một lần hai đứa cãi nhau vì một số chuyện, cũng như mọi lần tôi mặc kệ không thèm nói năng gì, cũng không cần giải thích, bẵng đi gần 1 tuần không đứa nào liên lạc, vậy mà hôm đó tôi đi làm về, gặp ngay cảnh anh đang đi cùng một cô gái trẻ, nhìn hai người họ rất thân mật với nhau.

Tôi trào nước mắt vì ghen tuông, tức giận, tôi đến trước mặt cố tình để anh nhìn thấy rồi bỏ đi, anh chạy theo nhưng không đuổi kịp. Từ hôm đấy tôi tránh mặt anh, nhắn tin chia tay xong đổi số, đổ chỗ ở, xin nghỉ phép ở công ty.

Càng nghĩ tôi càng đau lòng, hóa ra lý do anh không làm lành với tôi là vì thế, anh lấy cớ cãi nhau với tôi để đi hẹn hò người khác...

Trong thời điểm tôi yêu anh, cũng có một anh đồng nghiệp yêu và theo đuổi tôi lâu lắm. Lúc ấy nghĩ căm hận nên tôi đồng ý yêu và cưới luôn.

Một tháng sau, hôn lễ được tổ chức, thú thực tôi không yêu chồng, tôi chỉ lấy anh để thỏa mãn cái cảm giác thù hận trong lòng mà thôi.

Cưới xong tôi mới ngấm ngám cảm giác ân hận và cô đơn, hằng ngày sống với người mình không có tình cảm, tôi thấy ngột ngạt vô cùng, rồi đêm đêm, ngủ cùng một người không tha thiết, tôi thấy trong lòng trống rỗng đến tái tê...

Tôi đi làm lại, vào mail thì thấy có thư anh gửi cách đây từ trước ngày tôi cưới. Đọc mail mà tôi rơi rụng vì bất ngờ, anh nói, người con gái hôm tôi bắt gặp là em họ của anh mới du học về, tôi không nghe anh giải thích, anh tìm đủ mọi cách cũng không liên lạc được với tôi.

Tôi khóc như một con điên, thật sự trách mình, ghét bản thân mình đến muốn phát điên. Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 9/2016
Tổng quan tử vi 12 con giáp tháng 9/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hãy cùng xem trong tháng 9 này, sự nghiệp, tình duyên, tài vận, sức khỏe của 12 con giáp phát triển như nào nhé.
Vừa cưới xong, một mình tôi rửa gần chục mâm bát đến nửa đêm
Vừa cưới xong, một mình tôi rửa gần chục mâm bát đến nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng bảo ở quê anh dâu mới nào về cũng phải như thế hết, anh không dám giúp tôi, vì nếu giúp thì chính tôi sau này sẽ khó sống…
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
Sự hấp dẫn, thu hút tuyệt đối của phụ nữ nằm ở đâu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Gương mặt xinh, da trắng, thân hình thắt đấy lưng ong của phụ nữ khiến đàn ông chết mê... nhưng đâu mới thực sự khiến đàn ông say mê tuyệt đối?
Phụ nữ bỏ qua bài viết này đừng hỏi vì sao mãi không hạnh phúc!
Phụ nữ bỏ qua bài viết này đừng hỏi vì sao mãi không hạnh phúc!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ rồi sẽ có ngày nhận ra, hạnh phúc trong cuộc sống này là do bản thân tạo ra mà không phụ thuộc vào ai...
Đàn bà ngoại tình vì cái ôm, đàn ông ngoại tình vì... cái giường!
Đàn bà ngoại tình vì cái ôm, đàn ông ngoại tình vì... cái giường!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đa phần đàn bà ngoại tình khi thấy tình cảm vợ chồng sứt mẻ, còn đàn ông ngoại tình vì nhu cầu tình dục.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link