Phụ nữ nếu không muốn tổn thương phải nhớ nằm lòng 15 điều này

12:00, Thứ năm 01/09/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ hãy ghi nhớ những điều này để cuộc đời được an nhiên, hạnh phúc và không bao giờ phải tổn thương nữa...

1. Họ tốt đến đâu không quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn.

2. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

3. Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng!

4. Cô đơn một mình thì sẽ luôn tốt hơn nếu ở với phường xấu xa. Và khi bạn quyết định cho ai đó một cơ hội, thì hãy làm như vậy bởi vì bạn đang thật cảm thấy tốt hơn với người này. Nhưng đừng làm điều này chỉ vì bạn không muốn bị cô đơn.

5. Bất cứ điều gì gây tổn thương bạn ngày hôm nay chỉ làm cho bạn mạnh mẽ hơn để kết thúc.

6. Khi những điều đã nói và đã làm thì đau buồn là cái giá bạn phải trả cho tình yêu. Đã yêu, mất mát và điều học được thì tốt hơn việc chưa bao giờ yêu.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

7. Có một số sự việc đã xảy ra trong cuộc sống của chúng ta mà chúng ta cần phải khép lại và quên đi. Chẳng có ích gì khi bạn đánh mất chính mình bằng cách cố gắng giữ lại bên mình những thứ không có ý nghĩa gì.

8. Cảm xúc chân thật, cảm xúc yêu thương mà bạn bị tổn thương thì thông thường sẽ được những cảm xúc tương tự chữa lành dần dần qua thời gian.

9. Sự chuyển tiếp trong cuộc đời là cơ hội hoàn hảo để tiếp tục bước đến nắm lấy một cái gì đó thậm chí tốt hơn đang đến trong cuộc hành trình của bạn.

10. Cuộc sống không cho không bạn bất cứ điều gì. Những gì cuộc sống mang đến cho bạn đều đã được định giá… một cách kín đáo.

11. Thế giới bạn không bước vào được thì đừng cố chen vào, làm khó người khác, lỡ dở mình, hà tất chứ?

12. Những phiền não trong cuộc đời được gói gọn trong 12 chữ: Không buông được, nghĩ không thông, nhìn không thấu, quên không nổi!

13. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, đó là bởi vì, chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

14. Một trong những bài học khó khăn nhất để học: Bạn không thể thay đổi người khác. Mỗi sự tương tác, sự từ chối và bài học đổ vỡ là một cơ hội để thay đổi chính mình mà thôi.

15. Thời gian là để tạo ra điều gì đó. Khi bạn nói TÔI KHÔNG CÓ THỜI GIAN đồng nghĩa với việc bạn nói TÔI KHÔNG MUỐN LÀM ĐIỀU ĐÓ.

Phật dạy 10 kiểu người nên tránh xa kẻo mang họa vào thân
Phật dạy 10 kiểu người nên tránh xa kẻo mang họa vào thân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu người dưới đây chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều trong cuộc đời, tốt nhất nên tránh xa nhất có thể.
Càng yêu vợ, đàn ông càng ghét khi thấy vợ làm điều này
Càng yêu vợ, đàn ông càng ghét khi thấy vợ làm điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông yêu vợ, khi thấy người phụ nữ của mình tự giày vò đau khổ, anh ta sẽ vừa đau buồn vừa... ghét.
"Chồng càng khó tính, vợ càng nhanh già"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một chuyên gia tâm lý người Mỹ cho biết, tính cách của chồng có ảnh hưởng lớn tới nhan sắc người vợ...
Vừa cưới xong, một mình tôi rửa gần chục mâm bát đến nửa đêm
Vừa cưới xong, một mình tôi rửa gần chục mâm bát đến nửa đêm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng bảo ở quê anh dâu mới nào về cũng phải như thế hết, anh không dám giúp tôi, vì nếu giúp thì chính tôi sau này sẽ khó sống…
Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
Chồng lấy tên người cũ đặt cho con gái vừa sinh để trả thù tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự đau lòng vô cùng, tôi biết tôi sai từ đầu, nhưng cái cách anh trả thù khiến tôi chua xót quá...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link