5 điều mọi phụ nữ đều nên làm để có được "tình yêu hoàn hảo"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tận dụng quãng thời gian độc thân đúng cách, bạn sẽ vừa “độc thân vui vẻ” vừa trở nên sẵn sàng khi “tình yêu đích thực” đặt chân đến…

Dưới đây là 5 việc phụ nữ nên làm khi độc thân:

1. Làm đẹp và chăm sóc bản thân

Thời gian độc thân là thời gian phù hợp nhất để bạn có thể “nâng cấp” dần những khuyết điểm của mình. Tập tành cho đẹp dáng, ăn uống điều độ, định hình cho mình một phong cách yêu thích và theo đuổi nó. Hãy tự tạo cho mình những thói quen tốt như dậy sớm, gọn gàng, có kế hoạch làm việc,… Trở thành cô gái hoàn hảo hơn mỗi ngày sẽ không bao giờ là thừa nếu bạn muốn gặp được chàng trai hoàn hảo của đời mình.

de co duoc tinh yeu hoan hao phunutodayvn
Ảnh: minh họa
2. Trau dồi kiến thức

Đừng chỉ làm đầy tủ quần áo của mình, hãy làm đầy cả trí óc của mình nữa. Thời gian chưa vướng bận vào một mối quan hệ nào, bạn có thể thoải mái học những gì mình thích, tìm hiểu những gì mình quan tâm để trau dồi hiểu biết. Thời đại thông tin sẽ vô cùng “ưu đãi” với những người phụ nữ thức thời, nắm được chìa khóa cánh cổng tri thức trong lòng bàn tay. Chưa cần nói đến tình yêu, việc trau dồi kiến thức đã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của bạn rồi.

3. Tìm hiểu xem mình muốn gì

Hình mẫu người đàn ông lý tưởng của bạn là một người như thế nào? Liệu bạn có đang đặt ra những tiêu chuẩn “ăn theo” ai đó mà không phù hợp với mình, hay quá xa rời thực tế hay không? Hãy dành thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về những điều mình muốn. Có hiểu mình muốn gì, bạn mới có thể biết mình cần tìm chàng trai ấy ở “phương trời nào”, thay vì chỉ bị động ngồi đợi.

4. Cống hiến và đóng góp cho xã hội

Bên cạnh là một người phụ nữ, bạn cũng là một công dân đầy ý thức trách nhiệm nữa. Vì vậy, khi chưa tìm thấy tình yêu của đời mình, hãy cứ dành những yêu thương đó cho những người xung quanh bạn. Tham gia cống hiến và đóng góp cho xã hội, bạn sẽ thấy trái tim mình rộng mở hơn (khi có thể “yêu” nhiều người mà chẳng phải chỉ mỗi một người) và biết đâu, bạn sẽ gặp được ai đó cùng chí hướng khi tham gia những hoạt động đầy ý nghĩa đó.

5. Đầu tư vào sự nghiệp

Để gặp được một chàng trai “chuẩn”, bạn ít nhất cũng phải trở thành cô trái trên “mức bình thường” một chút. Hãy tận dụng quãng thời gian độc thân như một cơ hội để đầu tư vào sự nghiệp, thăng tiến và trở thành cô gái độc lập, quyến rũ bởi tài năng chứ không chỉ bởi nhan sắc. Có sự nghiệp ổn định, bạn cũng sẽ không còn lo ngại phải từ bỏ tình yêu vì lý do liên quan đến vấn đề vật chất, vì khi đó dù yêu hay không yêu, bạn cũng là người phụ nữ không phải dựa dẫm vào ai. 

7 hành động vô ý ở chỗ làm khiến phụ nữ trở nên “khó ưa”
7 hành động vô ý ở chỗ làm khiến phụ nữ trở nên “khó ưa”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trường đời không giống như trường học, dù bạn xinh đẹp giỏi giang đến đâu mà không biết cách cư xử thì đừng hỏi tại sao lại bị mọi người xa lánh.
7 phụ nữ thành công nhất thế giới làm gì vào buổi sáng?
7 phụ nữ thành công nhất thế giới làm gì vào buổi sáng?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong lúc bạn lãng phí buổi sáng vào những việc như lướt mạng xã hội, nghịch smartphone thì họ đang khiến mình ngày càng thành công và xinh đẹp..
3 từ nên tránh nếu không muốn thất bại trong công việc
3 từ nên tránh nếu không muốn thất bại trong công việc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tôn trọng người khác là nền tảng để xây dựng mối quan hệ tốt nơi làm việc, nếu không muốn đồng nghiệp cho rằng bạn là người thiếu chân thành.
"Yêu mà khổ quá thì yêu làm gì..."
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Ngày xưa tôi vẫn nghĩ: mưa buồn. Bây giờ tôi mới biết nắng còn buồn hơn mưa...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn