7 điều thầm kín khiến phụ nữ hối tiếc nhất cuộc đời

10:00, Thứ ba 21/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường nuối tiếc những gì thuộc về tuổi thanh xuân, cùng xem đó là những điều gì nhé!

Tình yêu dang dở

Người ta thường hối tiếc vì đã không hồi đáp lại những tình cảm đẹp mà mình đã từng nhận được và sau này vĩnh viễn không gặp được người nào tương tự như thế. Nhất là phụ nữ, họ thường nhớ rất nhiều đến những mối tình dở dang...

Không đủ dũng cảm để bày tỏ cảm xúc

Lúc còn bé bạn vô tư trong sáng, nhưng khi đã bước vào tuổi cập kê, cô gái nào chẳng thầm thương trộm nhớ một chàng trai. Bạn nhút nhát không đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình, đứng đó nhìn thời gian dần trôi… Và rồi bạn hối tiếc vì không dám một lần cho người ta biết tình cảm chân thành của mình.

Yêu và lấy chồng khi bản thân chưa đủ chín chắn

Nếu hỏi 100 người phụ nữ thì chắc chắn sẽ có ít nhất già nửa trong số họ đang ngầm mang nuối tiếc này. Bởi đơn giản, khi đối mặt với quá nhiều mệt mỏi, rắc rối trong tình yêu hôn nhân, cuộc sống của bạn sẽ không còn thoải mái và màu hồng như trước kia.

Không duy trì được tình bạn sau khi kết hôn

Khi chưa kết hôn, bạn bè với bạn có thể là người cực kỳ quan trọng, chỉ sau gia đình. Nhưng khi đã kết hôn, hầu hết phụ nữ có thể sẽ "tự nguyện" cắt đứt hết thú vui bên ngoài và cả những người bạn thân nhất để toàn tâm toàn ý chăm lo cho chồng con.

Vì quá bận rộn, vì hết lòng với gia đình mà những phụ nữ thường không nhận thức được lợi ích đầy đủ của những người bạn thân để chia sẻ vui buồn, thất bại những lúc bạn cần. Do đó, vì cuộc sống riêng, bạn đã để tình bạn quý báu ấy trôi đi theo thời gian.

Phải đến khi bạn đã xây dựng gia đình thành công hay những lúc cô đơn, phụ nữ mới giật mình ngoảnh lại và tiếc nuối ngẩn ngơ rồi tự hỏi vì sao không còn một người bạn thân nào ở bên bạn nữa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Không giành thời gian chăm sóc bản thân

Đây cũng chính là nhược điểm rất lớn nếu người phụ nữ nào mắc phải điều này! Yêu chồng, thương con, giành hết thời gian để chăm sóc cho gia đình, bạn lãng quên bản thân mình. Sẽ có lúc nào đó khi nhìn vào gương bạn chợt nhận ra sự phai mòn của năm tháng. Thời gian không từ bỏ ai, má phấn môi hồng ngày nào đâu rồi? Là một người phụ nữ hiện đại bạn hãy nói không với điều này nhé, đừng để phải hối hận vì những hậu quả của việc lơ là chăm sóc bản thân gây ra!

Tiếc nuối vì hùng hục làm việc ngày qua ngày

Với cánh đàn ông, sau khi kết hôn, họ thường mặc nhiên coi bản thân là trụ cột gia đình mình nên luôn phải phấn đấu làm việc lo cho gia đình và con cái. Nhưng với những phụ nữ thì khác, họ tuy không được coi là người trụ cột nhưng hàng ngày họ vẫn đỡ đần một tỉ thứ việc cho người đàn ông. Thế mới có câu "Đằng sau thành công của một người đàn ông và có bóng dáng của người phụ nữ".

Không đủ thời gian giành cho bố mẹ

Tôi chắc chắn rằng bất cứ người phụ nữ nào đã từng kết hôn đều hối tiếc vì điều này! Đặc biệt là những phụ nữ kết hôn sớm. Thử nghĩ mà xem, bố mẹ lo lắng, chăm sóc cho bạn, cho bạn ăn học tới lúc ra trường, chưa kịp làm việc kiếm tiền báo đáp bố mẹ đã vội vã lên xe hoa theo chồng về nơi xứ lạ. Về nhà chồng dĩ nhiên bạn phải thực hiện bổn phận của người làm dâu, chăm sóc, hiếu nghĩa với bố mẹ chồng. Chắc chắn khi đó bạn sẽ chợt nghĩ tới song sinh của mình ở nhà và nhận ra mình chưa bao giờ làm những điều này cho bố mẹ. Lúc đó sẽ tủi thân lắm đó!

8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này dù không bao giờ chàng tiết lộ với ai, nhưng đó lại là những điều nuối tiếc chàng luôn nhắc nhớ trong suốt cuộc đời.
Phật chỉ cách vợ chồng đối xử với nhau để hôn nhân bền vững
Phật chỉ cách vợ chồng đối xử với nhau để hôn nhân bền vững
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều Phật răn dạy dưới đây về cách đối nhân xử thế sẽ giúp vợ chồng hạnh phúc bền vững trọn đời.
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
Phụ nữ làm tốt 9 điều này, chồng sẽ say đắm đến cuối đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ là người giữ lửa hôn nhân, vì vậy, những hành động phụ nữ làm có ảnh hưởng rất lớn tới hạnh phúc gia đình.
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người tu hành nếu chưa có đủ 7 đức tính sau thì phải năng rèn giũa, có như vậy mới có thể đắc đạo và hoan hỷ.
Vì sao phụ nữ từ bỏ tất cả để ngoại tình?
Vì sao phụ nữ từ bỏ tất cả để ngoại tình?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ thường ngoại tình khi họ chịu quá nhiều áp lực nhưng không thể chia sẻ cùng chồng hoặc tình cảm dành cho chồng ngày một phôi phai.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link