Đàn ông càng hướng nội, phụ nữ càng say đắm!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông trầm tĩnh, ít nói và điềm đạm luôn là mẫu người khiến phụ nữ khao khát được yêu, bởi những người đàn ông này toát lên sự ấm áp, đáng tin.

Đàn ông càng bí ẩn càng có sức hút. Đó cũng là một trong những lý do khiến cho đàn ông sống hướng nội luôn được phái đẹp “săn đón” nhiệt tình như vậy.

Có lẽ ít ai nghĩ thế giới nội tâm của đàn ông đôi khi còn phong phú, nhiều sắc màu hơn đàn bà. Họ bộc lộ ra ít, nhưng suy nghĩ nhiều. Những cái mà đàn bà chưa biết, chưa hiểu về người đàn ông đó thì luôn muốn chinh phục bằng được. Đàn bà có vốn dĩ có sẵn tính tò mò nên đàn ông bí ẩn luôn là “kho báu” quý cần phải khải quật.

Bí ẩn tạo nên sức hút

Trong một bữa tiệc, có một anh chàng điềm tĩnh ngồi một góc quan sát mọi người, chắc chắn anh ta sẽ được nhiều cô gái chú ý. Bí ẩn luôn khiến cho người ta tò mò, muốn bóc tách, muốn khám phá và chinh phục. Đàn ông bí ẩn như một thứ “chất độc” mà đàn bà luôn muốn tiếp cận. Những anh chàng bí ẩn từ trong suy nghĩ của mình luôn có một thế giới nội tâm vô cùng đặc biệt. Nếu không phải người thân thiết, có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào hiểu nổi con người anh ta.

Nam tính hơn

Tiến sĩ Molly -  tiến sĩ ngôn ngữ của Đại học British Columbia tại Canada cho rằng số lượng từ trung bình mà mỗi phụ nữ nói mỗi ngày lớn gấp ba lần so với đàn ông. Vì thế mà não của họ được "lập trình" để nhận dạng đặc tính ấy. Khi phụ nữ gặp một người đàn ông nói nhiều, họ sẽ coi đó là người đàn ông nữ tính và không hấp dẫn. Ngược lại, nếu thấy một người đàn ông nói ít và chính xác, họ sẽ cảm thấy anh ta hấp dẫn và nam tính.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tạo cảm giác an toàn hơn

Ở cạnh một chàng trai thâm trầm, ít nói chắc chắn chị em sẽ cảm thấy yên lòng và tin tưởng hơn ở cạnh một anh chàng bẻm mép. Bởi phụ nữ sẽ có suy nghĩ những anh chàng hót hay như khướu kia có lẽ cũng đi tán tỉnh cô gái khác giống như với mình. Vì thế, một anh chàng trầm tĩnh chắc chắn là sự lựa chọn an toàn.

Khi yêu, người phụ nữ sẽ là tất cả

Những người đàn ông sống hướng nội không thích bày tỏ tình cảm, không thích nói những lời đường mật, cũng không hứa hẹn nhiều nhưng khi yêu người phụ nữ đó là duy nhất, là tất cả.  Họ được đánh giá là mẫu đàn ông thủy chung, không thay lòng. Vì họ hiểu điều gì là tốt nhất cho mình và đối phương khi yêu.

Là “bảo mẫu” của chính bản thân

Những anh chàng này thường rất biết cách chăm sóc bản thân mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đây chính là nền tảng để họ có thể quan tâm và chăm sóc người khác tốt hơn. Họ thích sự gọn gàng, tươm tất, không thích những thứ rườm rà, lòe loẹt nhưng gu thời trang của họ lại cực kỳ “chất”. Nếu yêu một anh chàng như thế, bạn thật có phúc đấy.

Biết giữ thăng bằng trong cảm xúc

Phái đẹp sẽ không thể nào mê nổi những anh chàng bồng bột, ruột để ngoài da, suốt ngày nổi nóng vô cớ đúng không? Đối với những anh chàng sống nội tâm, họ sẽ không tùy tiện bộc lộ cảm xúc của mình ra ngoài, đặc biệt là khi họ buồn phiền điều gì đó. Cảm xúc thăng bằng sẽ giúp họ có một cuộc sống thú vị nhất.

Với đàn ông, phụ nữ muốn giữ chặt thì phải “buông”
Với đàn ông, phụ nữ muốn giữ chặt thì phải “buông”
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có ai đó từng nói rằng: "Giữ đàn ông giống như khi ta giữ một nắm cát trong tay, càng nắm chặt, càng dễ trôi..."
Phụ nữ vì sao cứ
Phụ nữ vì sao cứ "quay quắt" lấy bằng được người mình yêu?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Câu hỏi "Lấy người mình yêu hay lấy người yêu mình" từ lâu đã trở thành câu hỏi muôn thuở của phụ nữ.
Phụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông này
Phụ nữ đừng mong hạnh phúc nếu gắn bó với kiểu đàn ông này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những kiểu đàn ông này sẽ không bao giờ mang lại hạnh phúc cho vợ, chị em tốt nhất nên tránh xa.
9 vị trí nốt ruồi vượng vận, tài hoa, phúc đức của phụ nữ
9 vị trí nốt ruồi vượng vận, tài hoa, phúc đức của phụ nữ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nốt ruồi sau cực kỳ vượng vận, phúc đức.
Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng:
Sinh con 2 tháng, chồng nhìn tôi chép miệng: "Nhìn em sợ quá"!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày trước khi còn con gái, tôi cũng là cô gái xinh đẹp khiến nhiều người mê mệt, nhưng sinh xong thì tôi thay đổi hẳn.
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
Sợ tôi vô sinh, anh ngang nhiên ra ngoài tìm “đích tôn” cho bố mẹ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Anh nói bố mẹ anh già rồi, anh lại là con trai út nên phải nhanh chóng sinh con, báo hiếu, nếu không sẽ mang tội với bố mẹ mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn