Đàn ông sợ hãi điều gì nhất khi lấy vợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có những điều dù chàng không nói ra, nhưng thực sự khiến chàng rất sợ sau khi lấy vợ. Cùng điểm qua một số điều khiến đàn ông sợ hãi nhé!

Áp lực về kinh tế

Kinh tế luôn là bài toán nan giải đối với những cặp vợ chồng trẻ. Nhiệm vụ xây dựng kinh tế gia đình thường phải do đàn ông cáng đáng, vì thế khi chuẩn bị kết hôn, các ông chồng tương lai luôn phải động viên mình cố gắng gấp năm, gấp mười bình thường để làm sao lo cho vợ con và bản thân một cuộc sống đầy đủ.

Nghĩ thế, quyết tâm thế nhưng nghĩ đến cảnh mình không lo được cho vợ con một cuộc sống đầy đủ là các ông chồng tương lai lại thấy sợ.

Khi phụ nữ khóc

Mô tả ảnh.
Đàn ông rất sợ khi thấy phụ nữ khóc

Hầu hết đàn ông đều không thích rơi vào tình cảnh này. Một phần họ bối rối khi nước mắt của nàng rơi, phần khác là hàng ngàn con mắt “ác cảm” xung quanh đang đổ dồn vào họ và vô tình đẩy họ vào thế không thể giải thích nổi.

Phụ nữ lôi thôi

Đầu bù, tóc rối, mắt nhắm, mắt mở, quần áo xộc xệch… là những ấn tượng rất tồi với đàn ông. Cho dù chỉ một lần bị bắt gặp trong trường hợp này, chàng sẽ cho rằng bạn không ngăn nắp. Bạn nên nhớ rằng đàn ông yêu bằng mắt đấy nhé!

Mất tự do

Khi yêu, phụ nữ thường lo xa, họ nghĩ đến hôn nhân ngay khi để ý đến chàng trai nào đó. Nhưng đàn ông thì khác. Với họ, yêu và cưới là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau và đương nhiên họ rất sợ khi bị ràng buộc vào mối quan hệ nghiêm chỉnh này. Không phải ngẫu nhiên mà chữ "tôi lấy vợ" thường bị các anh chàng đọc ngược "vơ lấy tội". Nếu tình yêu mới chớm mà bạn đã sốt sắng tính đến chuyện hôn nhân thì e sẽ làm chàng toát mồ hôi mà chuồn êm mất. Suy cho cùng, đối với cánh họ, tình yêu cũng thú vị lắm nhưng sự tự do, những bữa nhậu với bạn bè, những cuộc đi chơi không cần khai báo... vẫn có sức quyến rũ khó mà cưỡng lại.

Sợ cuộc sống nhạt nhẽo của hôn nhân

Mô tả ảnh.
Sợ sự nhạt nhẽo của hôn nhân

Bất kỳ một ai đó cũng muốn tận hưởng sự mới mẻ và bí ẩn trong cuộc sống. Một người đàn ông 32 tuổi đã chia sẻ: “Rất nhiều người nghĩ rằng họ có thể sống đến tận năm 80 tuổi. Điều đó có nghĩa là họ sẽ phải sống chung với một người nào đó từ 50-55 năm. Và trừ khi họ thật sự nỗ lực để giữ cho cuộc sống hôn nhân đó luôn được sôi động, còn không thì nó sẽ vô cùng buồn tẻ

Bị chê “không đàn ông”

Có thể chàng không galăng, không cao thượng hoặc không được đúng ý như bạn mong muốn…Nhưng cho dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, đừng bao giờ bạn chê chàng không đàn ông nhé. Đó là nỗi xúc phạm lớn nhất đến cái “chất đàn ông” trong con người chàng đấy!

Chưa sẵn sàng trở thành một ông bố

Hầu hết những anh chàng trẻ tuổi hiện nay đều không chắc chắn về việc liệu mình có thích và chịu đựng được những đứa trẻ con hay không. Và cũng chính những điều lo sợ đó có thể đã “ngăn cản” anh ấy rất nhiều khi muốn nghĩ đến việc cầu hôn hay kết hôn với một ai đó. Một chàng trai đã cho biết: “Tôi không biết liệu tôi muốn có con hay không và tôi thật sự không muốn tạo ra một sự bắt buộc về lâu về dài cho đến khi tôi biết mình đang đứng ở đâu”.

Cơn ghen của vợ

Ghen một chút thì sẽ làm hôn nhân thêm gia vị ngọt ngào, nhưng cuồng ghen quá khiến chàng cảm thấy rất sự hãi và áp lực.

Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
Xót xa vợ cũ của chồng có thai khi chúng tôi sắp làm đám cưới
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất sợ một ngày anh sẽ bỏ tôi để về với vợ cũ. Tôi phải làm sao bây giờ…
7 kiểu phụ nữ khả năng lớn lấy được chồng đại gia
7 kiểu phụ nữ khả năng lớn lấy được chồng đại gia
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đặc điểm chung của mẫu phụ nữ này là sẽ lấy một người hơn mình, là chỗ dựa vững chắc cho cho vợ con, gia đình.
Phật dạy những sân si phải bỏ để cuộc sống
Phật dạy những sân si phải bỏ để cuộc sống "nhẹ tựa lông hồng"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong cuộc sống, có nhiều điều phải học cách buông bỏ thì cuộc sống mới có thể nhẹ nhõm, an nhiên.
7 điều đàn ông hy vọng phụ nữ đừng bao giờ làm trong tình yêu
7 điều đàn ông hy vọng phụ nữ đừng bao giờ làm trong tình yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Dù không nói ra, nhưng các chàng vẫn luôn mong cô gái của mình hãy hiểu những điều này trong tình yêu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link