7 điều đàn ông hy vọng phụ nữ đừng bao giờ làm trong tình yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không nói ra, nhưng các chàng vẫn luôn mong cô gái của mình hãy hiểu những điều này trong tình yêu.

Dưới đây là 7 điều đàn ông hy vọng phụ nữ đừng mắc phải

Không chú trọng vào ngoại hình của mình

Cho dù chàng yêu bạn vì tính cách thì chàng cũng rất để ý đến ngoại hình của bạn. Nên nếu vì một lý do nào đó mà bạn bỏ bê bên ngoài của mình thì chàng cũng sẽ rất phiền lòng. Dù có thừa nhận hay không nhưng chàng luôn rất muốn bạn biết quan tâm đến vẻ ngoài của bản thân. Đàn ông dù sao thì cũng thích sắc đẹp, nên nếu bạn không tự làm đẹp thì bạn cũng tự giảm sự hấp dẫn của bạn trong mắt chàng.

Bắt chàng thay đổi vì bạn

Đàn ông rất khó chịu việc bạn ép buộc chàng thay đổi vì bạn. Mà đây lại là điều các cô nàng thường hay mắc phải. Người con gái thông minh hiểu chân lý “Một người chỉ thực sự thay đổi khi họ thực sự muốn vậy”. Họ không ôm mộng hi vọng rằng một ngày anh ấy sẽ thay đổi, hay mẹ anh ấy sẽthích mình. Việc bạn nên làm là xem mình có chấp nhận điều ấy được không, và hỗ trợ anh ấy thay đổi hết sức có thể (nhưng tuyệt đôí không ép buộc).

Bắt chàng phải chọn lựa giữa bạn và bạn bè của chàng

Không có người đàn ông nào muốn bị buộc phải chọn lựa giữa việc hẹn hò với bạn gái và tụ tập cùng đám bạn thân của mình. Vậy nên đừng bao giờ đẩy chàng vào tình huống phải chọn lựa giữa bạn và bạn bè của chàng nhé.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nghiêm trọng hóa chuyện chăn gối

Điều này khiến các chàng cảm thấy chuyện chăn gối trở nên gượng gạo cũng như tạo áp lực buộc đàn ông phải thể hiện mình. Không còn chỗ cho những đam mê thực sự của tình yêu.

Quá bi lụy

Phụ nữ yếu đuối một chút sẽ khiến chàng cảm thấy muốn bao bọc, chở che, nhưng nếu quá bi lụy, ủ dột,  lúc nào cũng than vãn và trách móc sẽ khiến chàng cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Nghiêm túc quá mức

Khiếu hài hước là một trong cấu tạo tâm lý của nam giới. Chúng ta đều biết nam giới phải chịu nhiều áp lực; áp lực phải làm tốt mọi thứ, áp lực trách nhiệm, áp lực thành công nên họ cần tiếng cười để thư giãn. Đùa giỡn là cách nam giới giải tỏa căng thẳng. Đàn ông không có hứng thú với người phụ nữ không biết cười cùng họ.

Phụ nữ quá nghiêm túc làm đàn ông liên tưởng tới cô giáo, mẹ và những mẫu phụ nữ quyền lực khác.

Ép cưới

Nếu bạn “xi nhan” cho chàng biết được rằng mình đã sẵn sàng cho một tương lai dài hạn với chàng thì đó là điều hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, bạn cũng cần tránh thúc ép chàng chuyện cưới hỏi khi chàng chưa thực sự sẵn sàng.

Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
Nhận biết 9 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tất nhiên không phải người đàn ông nào cũng vậy, nhưng có đến hơn 90% đàn ông có đặc điểm sau đều dễ ngoại tình.
Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
Cái kết đắng ngắt cho kẻ bội tình, “tham vàng bỏ ngãi”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng chết lặng giữa nhà, cảm giác cay đắng vì bị phản bội bủa vây tâm trí. Đây là quả báo của tôi ư?
6 dấu hiệu
6 dấu hiệu "bóc trần" người phụ nữ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đàn ông thường là đối tượng dễ ngoại tình hơn phụ nữ. Tuy nhiên, ngày nay trường hợp phụ nữ ngoại tình cũng không hiếm.
Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
Là phụ nữ, muốn giữ chồng phải nhớ những điều sau về sex
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ à, đừng làm một cô mèo ngoan, hãy làm một cô nàng bạo dạn khi bạn trên giường nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link