Những đức tính quý giá của phụ nữ khiến đàn ông yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người xưa có câu: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn", cho đến tận bây giờ, câu nói ấy vẫn luôn đúng. Người phụ nữ sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu họ sở hữu một

Những đức tính quý giá của phụ nữ khiến đàn ông yêu say đắm

Nữ tính

Phụ nữ có thể xinh đẹp, có thể không, nhưng nhất định phải nữ tính. Sự nữ tính ở người phụ nữ khiến cho đàn ông hết thảy đều xiêu lòng. Nữ tính là sự biểu thị tuyệt đẹp của sự tinh tế, mong manh mà bất kỳ cô gái nào cũng nên sở hữu.

Một người phụ nữ hài hước

Hài hước cũng chính là một trong những điều đàn ông luôn mong mỏi ở phụ nữ. Mỗi ngày chúng ta làm việc nặng nhọc, chịu nhiều áp lực nên ta cần một người phụ nữ sẵn sàng mỉm cười khi cuộc sống gặp khó khăn và làm ta cười khi công việc thất bại. Những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng hơn rất nhiều.

Giọng nói truyền cảm và nhẹ nhàng

Người nước ngoài vẫn truyền tai nhau rằng phụ nữ Việt nói như chim hót hay như hát hoặc nhiều khi như thì thầm vì giọng nàng rất nhẹ nhàng, trong trẻo và nữ tính. Do tính chất của chính tiếng Việt với sáu âm điệu đã vô tình tạo nên giọng nói truyền cảm của phụ nữ Việt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Biết quan tâm bản thân

Cô gái biết yêu bản thân mình sẽ luôn biết làm đẹp. Điều này không những khiến chàng thêm vui mà còn giúp nàng trở nên tự tin, nổi bật hơn.

Một người phụ nữ độc lập

Một người phụ nữ độc lập luôn gây ấn tượng mạnh với nam giới. Họ ngưỡng mộ cách bạn không cần dựa dẫm vào bất cứ một ai mà vẫn tự mình đứng lên và tiến về phía trước. Và điều quan trọng, người phụ sống độc lập sẽ biết tạo cho chàng và mình những không gian riêng.

Điều đáng nói là cách yêu của một người phụ nữ độc lập cũng khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục. Họ không dễ dàng để cho bản năng yếu đuối của một người đàn bà lên tiếng. Họ thông minh, sắc sảo trong cuộc chơi, làm chủ tốt cảm xúc của mình và khó gục ngã hay bi lụy trong tình yêu. Những người phụ nữ như thế, cần nhắc lại một lần nữa, họ khiến tâm trí đàn ông phát cuồng, trái tim đàn ông tan chảy và muốn được thử sức chinh phục rồi gồng mình lên che chở một đời.

Giỏi nội trợ

Một cô gái nấu ăn ngon luôn khiến người đàn ông cảm thấy rung động và hạnh phúc. Còn gì tuyệt vời hơn việc sau một ngày làm việc, anh ấy trở về nhà và được đón tiếp bằng một mâm cơm ngon lành, ấm áp.

Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
Khổ sở vì chiêu trò hèn hạ của người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù tôi đã kết hôn nhưng anh ta vẫn không buông tha, hết gọi điện, anh ta lại làm loạn trên mạng xã hội khiến tôi rất hoang mang.
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
Tuyệt chiêu chặn đứng tư tưởng bồ bịch của chồng chị em phải biết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngoại tình là điều không ai mong muốn khi bước vào hôn nhân. Vì vậy, chị em cần nắm vững một số bí kíp để ngăn chặn sớm việc chồng "ăn vụng".
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
Cuộc đời tôi hồi sinh từ khi ly dị chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hiện giờ, tôi đang sống vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Con gái tôi xinh đẹp, ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống bình yên khác hẳn 5 năm về trước.
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng
Những câu nói kinh điển của nàng dễ khiến chàng "lạnh gáy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ muôn thuở là đối tượng cực kỳ khó hiểu và bí ẩn. Có những điều nàng nói ra, đàn ông thấy như tung hỏa mù, không biết ý chính của nàng là
Theo:  khoevadep.com.vn copy link