Điều khiến bất cứ ai cũng phải hối hận một lần trong đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc bảng được đặt trên phố để mọi người viết lên những gì khiến họ hối tiếc và các câu trả lời đều có một điểm chung bất ngờ...

Các nhà làm phim A Plus đã đặt một chiếc bảng đen ở công viên Lieutenant Joseph Petrosino, Brooklyn, thành phố New York với lời hướng dẫn những người qua đường viết lên đó điều hối tiếc nhất trong cuộc đời họ.

điều khiến bất cứ ai cũng phải hối hận một lần trong đời
Tấm bảng với dòng chữ: "Viết điều bạn cảm thấy hối hận nhất"

Cho đến khi tấm bảng được lấp đầy, mọi người có cơ hội được “xóa đi” những điều hối tiếc của mình. Toàn bộ quá trình được ghi lại trong một video (xem ở bên dưới).

Các nhà làm phim cũng phỏng vấn người qua đường về câu chuyện cụ thể đằng sau điều họ viết. Một phụ nữ chia sẻ: “Tôi hối tiếc tất cả quãng thời gian mình đã bỏ phí, khi không nói ‘có’ với nhiều thứ.”. Một người khác nói: “Tôi đã làm tất cả như thể đó chỉ là kế hoạch B.

Một cô gái chia sẻ rằng ước gì mình đã theo đuổi tham vọng làm nghệ thuật. “Tôi đã muốn làm rất nhiều thứ, nhưng dường như chẳng lúc nào có thời gian.”, cô nói.

Có nhiều hối tiếc liên quan đến giáo dục, mọi người nói rằng họ ước gì mình đã học trường y, đã học diễn xuất, đã học một tấm bằng MBA…

điều khiến bất cứ ai cũng phải hối hận một lần trong đời
Những người qua đường chia sẻ về câu chuyện của họ.

Không thể theo đuổi ước mơ có vẻ là điều nuối tiếc phổ biến nhất trong các câu trả lời được viết trên bảng. Các nhà làm phim chia sẻ: “Khi bảng được viết đầy, chúng tôi nhận ra một điểm chung ‘đáng báo động’ của các câu trả lời.”

 “Họ viết về những cơ hội mình đã không giành lấy, những mong muốn mình đã không làm, những điều mình không nói,…” Điểm chung ở đây là từ “không”.

Một số người khác viết về những mối quan hệ trong quá khứ, họ nuối tiếc mình đã không trở thành một người bạn tốt hơn, đã không sinh con trước khi người cha của họ qua đời…

 “Tôi sống trong cảnh không nhà mãi cho đến gần đây. Nếu tôi không làm tổn thương những người xung quanh mình, có lẽ cuộc đời tôi đã khác.” – một người đàn ông giải thích khi viết “cầu cháy” lên bảng.

Mọi người sau đó được xóa đi những gì mình đã viết. Những người thực hiện qua đó muốn thể hiện thông điệp: Mỗi ngày mới đều giống như một tấm bảng đã được xóa sạch. Hãy lấp đầy nó bằng việc làm những gì bạn sẽ hối tiếc nếu không làm".

Còn bạn, bạn cảm thấy hối hận vì điều gì?

Ông chủ Facebook khoe ảnh lần đầu đưa con gái đi bơi
Ông chủ Facebook khoe ảnh lần đầu đưa con gái đi bơi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Con bé rất thích!”, ông bố "nghiện đăng ảnh con" hào hứng viết.
Cậu bé bị down làm chủ kinh doanh ở tuổi 19
Cậu bé bị down làm chủ kinh doanh ở tuổi 19
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Blake Pyron, một cậu bé 19 tuổi mắc hội chứng Down sẽ ở một quán kem ốc quế ở Sanger, Texas và trở thành “ông chủ” trẻ nhất của thành phố.
Cả thế giới chung tay thực hiện điều ước của cậu bé 8 tuổi
Cả thế giới chung tay thực hiện điều ước của cậu bé 8 tuổi
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Cậu bé 8 tuổi sắp phải đối mặt với cái chết chỉ có một điều ước: Em muốn được nổi tiếng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn