Vì sao "trai bao" showbiz tìm đến được với nữ đại gia?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có cung, có cầu, ắt sẽ phải có người mối lái, nhất là trong mối quan hệ với nữ đại gia và "trai bao".

Kỳ I: Thực hư tin đồn "trai đẹp" showbiz làm "trai bao" cho đại gia

Bởi vậy, chắc chắn có người sẵn sàng giúp các chị từ A tới Z, từ việc sắp đặt một buổi hẹn lãng mạn trong ánh nến để chị em cùng tìm hiểu, cho tới việc đặt một tour du lịch dài ngày cho chỉ hai người để "tiến xa hơn". Những người chuyên "làm mối" ấy trong showbiz chắc chắn cũng không hề ít, tuy nhiên không giống với các "tú ông" chuyên dắt mối cho những nam đại gia, họ lại có ít nhiều khác biệt.

Thứ nhất, họ khá kín tiếng và khéo léo. Rất nhiều người trong showbiz được đồn thổi rằng có "nghề tay trái" là đem niềm vui tới cho các nữ doanh nhân, nhưng tất cả vẫn chỉ nằm ở phạm vi của những tin đồn. Thứ hai, họ thường có một đẳng cấp nhất định trong xã hội, tới mức những nghi ngờ về họ còn có thể khiến người nghe có đôi chút sững sờ.

Quả thật, để tiếp xúc một cách thân tình với các nữ doanh nhân lắm tiền nhiều của tới mức độ có thể giúp họ "giải quyết" những nhu cầu tế nhị, người làm mối đó hẳn không thể là dạng "tẹp nhẹp" trong xã hội. Thậm chí, họ còn phải là những người làm những công việc có liên quan khá mật thiết tới phái đẹp, ví dụ như thời trang hay make up - những lĩnh vực thường xuyên tiếp xúc với những nữ "đại gia" và hiểu được phần nào niềm vui, nỗi buồn của họ.

Điều thứ 3 và là điều quan trọng nhất, họ gần như an toàn tuyệt đối trước pháp luật. Không giống như các đồng nghiệp khác, nghề "dắt mối" của họ xét cho cùng không hẳn đã là một dạng "tú ông". Nó nằm giữa ranh giới mập mờ giữa một kẻ môi giới mại dâm và một người làm mai mối tình duyên. Bởi lẽ, nhu cầu của các chị em rất hiếm khi là "bóc bánh trả tiền" giống như đàn ông, mà luôn có kèm thêm chút ít yêu cầu về tình cảm.

Mô tả ảnh.
Các nữ đại gia muốn tiếp cận các "trai bao" showbiz cần phải có người "mối lái". (Ảnh minh họa).

 Chính bởi vậy, gần như những cuộc mối lái dạng này là kiếm cho các chị, các cô một "phi công" có thời hạn, chứ không phải tìm cho họ một đối tượng chỉ để "lái" một chuyến tàu nhanh... Thứ mà các nữ đại gia cần không chỉ là thân xác, mà còn cả ... trái tim của trai đẹp, dẫu là theo kiểu gượng gạo đầy nỗ lực.

Chính vì điều đặc biệt này, những chuyện khó nói giữa nữ đại gia và trai đẹp cũng nằm mập mờ ở giữa chuyện bán - mua và tình cảm. Rõ ràng, những "nam thần" hay "trai đẹp" của showbiz rất khó lòng tìm đến các chị bởi gặp tiếng sét ái tình với khuôn mặt nhăn nheo trát đầy phấn, dáng vóc xồ xề hay tuổi tác cỡ ... cô, dì của họ.

Lý do chính khiến họ chấp nhận "an ủi tinh thần" cho những nữ đại gia chỉ gói gọn ở một điều duy nhất: Tiền! Có điều, những đồng tiền này lại được bọc bởi một lớp vỏ sạch sẽ mang tên "tình ái", dù nó chỉ xảy ra vỏn vẹn một ít ngày!

Có lẽ cũng bởi vậy, chưa có một trường hợp nữ đại gia nào đi ... mua dâm trai đẹp bị phát giác hay xử lý, dù rằng chuyện đó vẫn xảy ra mỗi ngày trong showbiz Việt. Cũng chưa từng có một tú ông chuyên dắt mối "trai đẹp" nào cho đám phụ nữ lắm tiền bị khởi tố, dù người ta có thể kể ra cả đống những kẻ tình nghi trong giới.

Sự ngại ngùng trong việc "bóc bánh trả tiền" cũng như khát khao được tận tưởng hương vị của ái tình đích thực, chứ không đơn thuần là xác thịt của nhiều chị em đã vô tình trở thành tấm lá chắn kiên cố nhất giúp cả đám người hoàn toàn bình an trước luật pháp.

Bởi rõ ràng, luật pháp không có điều khoản nào cấm chuyện hai người hơn kém tuổi yêu nhau, cũng chẳng có quy định ... sau mấy ngày chia tay không được gọi là yêu! Nhờ thế, những mối tình "chị - em" sặc mùi đổi chác, bạc tiền vẫn cứ diễn ra mỗi ngày như cơm bữa, còn nghề "tìm kiếm niềm vui" cho các nữ đại gia cũng dần trở thành một nghề rất thịnh trong showbiz Việt.

Người ta vẫn không ngớt bàn tán, chỉ trỏ đằng sau lưng của một "doanh nhân thành đạt" có liên quan mật thiết tới giới thời trang, hoặc một chuyên viên trang điểm có mức sống vượt xa so với thu nhập của mình về "nghề tay trái" âm thầm của họ. Những chuyến du lịch như cơm bữa tới nước ngoài, những mối quan hệ khăng khít với cả nữ doanh nhân lẫn "trai đẹp" trong giới vẫn được đăng tải mỗi ngày không chút ngại ngùng trên mạng xã hội của, hệt như một hình thức quảng cáo đầy hấp dẫn.

Những nhu cầu "bán" hay "mua" đều có thể được xác định một cách dễ dàng nhờ những thông tin "rõ như ban ngày" được trưng sẵn trên trang cá nhân của họ, và cái họ chờ đợi chỉ là một cuộc điện thoại hay một cuộc cafe ngắn gọn. Để rồi sau đó, chàng phi công có thể tìm được máy bay trong mơ, hoặc chiếc máy bay cũ rích sẽ lập tức tìm được người để lái.

Thực hư tin đồn "trai đẹp" showbiz làm "trai bao" cho đại gia
Ngoài số lượng lớn các nữ đại gia, "trai bao" showbiz còn nhận được sự chú ý từ chính những nam đại gia không thích đàn bà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn