Xin chia buồn với 3 con giáp dễ gặp cảnh tình tan, sự nghiệp nan giải

( PHUNUTODAY ) - Do ảnh hưởng của xung Thái Tuế nên năm 2017 những con giáp dưới đây sẽ kém may mắn, khó tránh hao tốn tiền bạc.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền.

Lý do là do vận quý nhân phù trợ của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm mới, năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Theo tử vi 2017, trong năm nay, người sinh tuổi Hợi có những suy nghĩ, hành động nóng nảy, nhất thời nên dễ mắc sai lầm. Hơn nữa cũng giống như tuổi Dần hay tuổi Thìn mối quan hệ tình cảm cũng khiến họ bị phân tâm trong công việc.

Cuộc sống không phải lúc nào mọi việc cũng như ý nhưng những việc nhỏ như vậy cũng khiến tuổi Hợi chán nản, mất khả năng phấn đấu. Năm nay không phải năm mạnh, năm gặt hái của người tuổi Hợi nên không cần đạt mục tiêu quá cao.

Cố gắng để mọi thứ được ổn định là điều nên làm của con giáp này trong năm 2017, bằng không sự thiếu nhẫn nại, quá cầu toàn mà không có ý chí phấn đấu sẽ làm họ càng đi xuống cả trong sự nghiệp lẫn tình cảm mà thôi.

con-giap-buon phunutoday

 

Tuổi Thân

Năm sau, theo tử vi, người tuổi Thân phạm phải “Thái Tuế”, làm việc gì cũng không được suôn sẻ. Công việc cũng không được như ý muốn, thường xuyên bị cấp trên bắt lỗi. Nhiều lần, họ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại, thậm chí họ còn mất phương hướng khi làm việc.

Năm Đinh Dậu, người tuổi Thân cần tránh nóng giận nếu không sẽ gây bất hòa với đồng nghiệp. Cố gắng “Một điều nhịn chín điều lành” để mọi việc được đơn giản và dễ giải quyết.

Có thể nói đây sẽ là một năm thất bại với người tuổi Thân. Công việc không thành, tình duyên cũng trắc trở, các khoản thu không tăng mà ngay cả sức khỏe cũng giảm sút. Mọi thứ rắc rối dường như luôn đến cùng một lúc, vì thế bạn cần thận trọng. Vì thế, trong năm tới, người tuổi Thân nên tránh đầu tư lớn, làm gì cũng phải xem xét cẩn thận, tránh nghe lời tiểu nhân để rước họa vào thân.

Tuổi Tuất

Con người tuổi Tuất bản tính vốn dễ kích động, tuy sống rất thành thực và đáng tin nhưng lại không biết xoay chuyển, ứng biến không khéo nên dễ đắc tội người khác. Năm 2017, vận thế của bạn chủ yếu bất lợi nhiều ở mặt tiền bạc, chỉ cần là chuyện dính dáng đến tiền hay vật chất thì bạn nên đề phòng kẻo bị người khác lợi dụng, thậm chí có thể gây ra hận thù mà sinh chuyện không mong muốn.

Về tài lộc, chi tiêu cũng cần có kế hoạch hợp lý, năm mới này bạn khó tích trữ tiền tài, nhiều khoản phải tiêu xài, nếu không cẩn thận sẽ gặp không ít khó khăn, phiền não chuyện tài chính, ngoài ra còn gây ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe và hạnh phúc gia đình.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link