Xịt phụ khoa thảo dược Lily – giải pháp phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa từ thiên nhiên

( PHUNUTODAY ) - Với chị em phụ nữ, việc mắc phải các loại bệnh bệnh nấm, ngứa, khí hư, viêm nhiễm âm đạo diễn ra khá phổ biến. Không những thế tình trạng này ngày càng xuất hiện nhiều ở các bạn trẻ chưa kết hôn. Dưới đây là một số biểu hiện của cô bé báo hiệu có thể vùng kín đã bị viêm nhiễm.

t1

Dịch âm đạo ra nhiều, có màu và mùi bất thường:

Dịch âm đạo có nhiệm vụ làm sạch “vùng kín” một cách tự nhiên. Dịch âm đạo khỏe mạnh thường có màu trắng trong như lòng trắng trứng gà, không có mùi hoặc hơi tanh. Tuy nhiên, khi dịch âm đạo bất thường (cả về số lượng, màu, mùi) thì có thể đó là biểu hiện của bệnh lý

Ngứa vùng kín lâu ngày

Ngứa vùng kín có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang bị một số loại viêm âm đạo. Thủ phạm chính thường do nấm, trùng roi, khuẩn lậu, hoặc tạp khuẩn… gây ra.

Cảm giác đau, rát khi quan hệ tình dục:

Những dấu hiệu như đau rát khi “quan hệ” có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh khô âm đạo hoặc viêm nhiễm âm đạo hay bất kì bệnh phụ khoa nào khác. Ngoài ra, nếu bị các bệnh như khô âm đạo, nhiễm trùng, u xơ tử cung… bạn cũng có thể gặp phải các triệu chứng đau ở vùng chậu hay “vùng kín” trong mỗi lần có quan hệ tình dục.

Đau tức vùng bụng dưới, đau lưng, tiểu buốt, tiểu dắt.

Đây là những biểu hiện thường gặp khi người phụ nữ bị viêm phần phụ. Bệnh viêm phần phụ có thể là cấp tính hoặc mãn tính. Bệnh thường đi kèm với các dấu hiệu như: khí hư bất thường, xuất huyết âm đạo, có thể kèm theo sốt nếu là đợt viêm cấp tính hoặc bán cấp tính.

Ra máu bất thường, nhất là khi quan hệ tình dục

Ra một chút máu ở giữa kì kinh nguyệt thường cũng không có gì đáng lo ngại, nhưng nếu biểu hiện này kéo dài trong nhiều ngày, máu đen kèm theo những cơn đau thì lại là vấn đề rất nghiêm trọng. Đây có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng tổn thương do viêm nhiễm phụ khoa, hoặc thậm chí có khả năng bạn đang bị ung thư, phổ biến là ung thư cổ tử cung.

 Kinh nguyệt bất thường:

Thông thường, chu kỳ nguyệt san của chị em kéo dài từ 28-35 ngày. Kinh nguyệt không đều có thể là nguyên nhân của những căn bệnh cực kỳ nguy hiểm, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của phụ nữ. Bên cạnh đó, tình trạng máu kinh ra nhiều, kéo dài cũng có thể là dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung.

Xịt phụ khoa thảo dược lily giải pháp phòng ngừa viên nhiễm phụ khoa hiệu quả.

Xịt phụ khoa thảo dược Lily là sản phẩm đầu tiên được các nhà khoa học nghiên cứu và kết hợp thành công các tinh chất có trong Nhụy hoa nghệ tây, trầu không, và lô hội giúp chăm sóc và bảo vệ vùng kín hằng ngày, hỗ trợ phòng chống các bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến. Đánh bay khí hư huyết trắng, loại bỏ mùi hôi khó chịu. Sản phẩm có độ pH phù hợp, làm dịu mát da vùng kín, giảm ngứa ngáy khó chịu.

t2
t3

Với ưu điểm vượt trội được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và bào chế ở dạng xịt, dễ dàng ngăn chặn các vi khuẩn, nấm xâm nhập. Đặc biệt rất tiện lợi khi sử dụng, chị em có thể sử dụng ở bất kỳ đâu mà không cần rửa lại với nước, kèm theo đó sản phẩm được thiết kế rất thông minh có thể xịt ngược giúp chị em dễ thao tác trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Cách sử dụng:

- Vệ sinh vùng kín bằng nước sạch, lau khô rồi xịt 2-3 lần lưu 30s sau đó thấm khô

- Không rửa lại với nước.

- Có thể dùng nhiều lần trong ngày

Sản xuất bởi: Công ty TNHH dược phẩm Happy Life – Cụm CN An Xá, Phường Mỹ Xá, Thành Phố Nam Định

Phân phối độc quyền bởi: Công ty cổ phần dược phẩm Renature Việt Nam – Số 17LK10 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Tel: 024 22 13 1177

Email: reanturevietnam@gmail.com

Website: https://lily.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/xitphukhoathaoduoclily/

 

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link