Xôn xao cảnh "tiểu tam" ngồi giữa đường khóc lóc thảm thiết vì theo đuổi trai sắp cưới vợ nhưng không thành

( PHUNUTODAY ) - Chạy xe từ Sài Gòn xuống Cao Lãnh để thăm hỏi chàng trai sắp cưới vợ, cô gái bất ngờ bị từ chối gặp nên khóc lóc thảm thiết.

Trên mạng xã hội mới đây vừa lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một cô gái trẻ ngồi bên vệ đường khóc lóc thảm thiết giữa đêm khuya khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Được biết, theo như đoạn clip đăng tải thì cô gái này vì trót yêu một người đàn ông đã có vợ con chỉ là anh chưa tổ chức lễ cưới. Do quá nhớ bạn trai nên cô đã lặn lội đường sá xa xôi đi từ Sài Gòn xuống Cao Lãnh để thăm hỏi.

Empty

Tuy nhiên, khi đến nơi lại bị từ chối gặp gỡ khiến cô thất vọng ê chề phải quay về thành phố. Bởi vì chính câu trả lời của người đàn ông rằng: "Anh ngủ rồi" nên đã làm cô đau lòng và lên mạng khóc lóc, kể lể thảm thiết khiến nhiều người xem phải ngán ngẩm. "Anh ở Cao Lãnh, có vợ con nhưng chưa cưới, tôi thích anh, hôm nay nhớ anh. Chạy xuống tới gọi cho anh thì anh bảo đang ngủ, ờ thế thì anh ngủ đi, em về Sài Gòn", cô gái đau buồn nói.

Empty

Sau khi cảnh tượng trên được chia sẻ đã thu hút không ít sự chú ý và bình luận nhiệt tình từ các cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều chê trách người phụ nữ này vì cho rằng đã là người chen ngang tình cảm vợ chồng người khác còn lên mạng khóc lóc, than vãn đủ điều. Thậm chí, đáng chỉ trích hơn khi biết người ta có gia đình mà không chấm dứt lại còn đi từ thành phố xa xôi đến nhà bạn trai để gặp thì quả thật không còn lời lẽ gì để nói.

Empty
Ảnh: Cắt ra từ clip

Tuy nhiên, một số khác lại có sự cảm thông vì hiểu được tình yêu đơn phương rất đau khổ. Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng muốn khuyên cô gái nên hiểu chuyện, biết điểm dừng và nhanh chóng chấm dứt mối quan hệ ngang trái này để không ai phải khổ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link