Xôn xao chiếc taxi chạy lạc vào đoàn xe ưu tiên phục vụ Hội nghị thượng đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Đoàn xe phục vụ hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều 2019 đang di chuyển trên đường thì bất ngờ một chiếc taxi lạc vào giữa đoàn xe này.

Tối 26/2, chiếc Air Force One hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đưa Tổng thống Mỹ Donald tới Hà Nội dự Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai. Ngay sau khi xuống sân bay, đoàn xe hộ tống cùng 2 chiếc Cadillac One "The Beast" cũng sẵn sàng đón Tổng thống Trump di chuyển về trung tâm Hà Nội. 

Cũng trong tối qua, hình ảnh về đoàn xe của Tổng thống Trump trên đường phố Hà Nội đã được dân mạng ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trong đoạn clip ngắn được quay lại trên đường Láng (Hà Nội) khi đoàn xe hộ tống ông Trump đi qua, dân mạng đã tinh ý phát hiện một chiếc taxi đi lạc vào giữa.

Clip: Chiếc xe taxi chạy lạc vào đoàn xe ưu tiên phục vụ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.

Theo chia sẻ của người quay clip trên mạng xã hội thì ngay sau đó, chiếc taxi này đã bị lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại khu vực này yêu cầu dừng xe và xử lí ngay sau đó. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội cũng khiến nhiều người chú ý, khiến nhiều người không khỏi thắc mắc trước hành động của tài xế xe taxi. 

Chiếc taxi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại ngay sau đó.

Chiếc taxi bị lực lượng chức năng yêu cầu dừng lại ngay sau đó.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc tài xế taxi không tuân thủ pháp luật, ảnh hưởng đến công tác đảm bảo an ninh cho các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam.

Trước đó, các trường hợp như tài xế taxi cố tình điều khiển xe vào khu vực có rào chắn bảo vệ hay cố tình di chuyển vào khu vực đoàn xe ưu tiên đi qua,... đều bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn