Xôn xao dòng tin nhắn của tình tin đồn Phùng Ngọc Huy nhắc đến mẹ Mai Phương

( PHUNUTODAY ) - Trên một diễn đàn mạng xã hội vừa chia sẻ những dòng bình luận của ca sĩ Đan Kim cùng các anti-fan ngay khi Mai Phương vừa mất.

Sau thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời, công chúng dồn sự chú ý vào những người thân của cô. Đặc biệt, tình cũ Phùng Ngọc Huy, cha ruột của bé Lavie bị réo tên nhiều nhất. Trên trang cá nhân của mình, Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện và ảnh bìa sang màu đen như một cách thể hiện sự tiếc thương với người quá cố.

Tuy nhiên, ít phút trước, trên một diễn đàn về showbiz, Phùng Ngọc Huy lại bị cư dân mạng ném đá lần nữa khi một người bạn của anh là nữ ca sĩ Đan Kim đứng ra bênh vực anh trước những chỉ trích và vô tình có phát ngôn không hay.

Cụ thể, một nick facebook đã đăng tải những hình ảnh thân mật giữa Phùng Ngọc Huy và Đan Kim để chứng minh cả hai có mối quan hệ tình cảm đặc biệt, trên mức bạn bè. Không chỉ thế, người này còn chụp lại đoạn bình luận qua lại giữa Đan Kim và một cư dân mạng khác. Nội dung xoay quanh chuyện nữ ca sĩ khẳng định mọi người không nên nhìn bề ngoài sự việc để đánh giá Phùng Ngọc Huy vô tình và vô trách nhiệm. Cô cho biết chuyện gì cũng có nguyên nhân của nó cả. Chưa dừng lại ở đó, Đan Kim còn tiết lộ, mẹ của Phùng Ngọc Huy đã đến nhà Mai Phương xin đón cháu nội về chăm sóc nhiều lần nhưng bị mẹ của Mai Phương từ chối. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn úp mở cho biết, nữ diễn viên Mai Phương đã phải "chịu khổ với mẹ ruột".

Empty
Empty
Empty
Empty
2
4

Một cư dân mạng đăng lại ảnh bình luận được cho là của Đan Kim có đề cập đến mẹ Mai Phương.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, nick facebook này cố ý "vạch lá tìm sâu" để gây sóng gió thị phi không đáng có. Vì "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", không ai hiểu hết chuyện của ai.

Theo dõi facebook của Phùng Ngọc Huy, bình luận duy nhất Đan Kim để lại chỉ nhẹ nhàng khuyên cư dân mạng nên bình tĩnh khi chưa hiểu chuyện: "Anh Huy hãy cố lên.. Trước những ngày qua Huy đã đau buồn cỡ nào chỉ có những người trong nhà mới hiểu... Mai Phương mất cả ngày nay Huy vào chùa thắp hương... Và cầu nguyện ăn chay 1 tháng.. Huy lâu nay vẫn mỗi ngày FaceTime với con gái. Giờ Huy đang vô cùng đau khổ. Huy đi rửa hình Mai Phương để vào chùa thắp hương..Tại sao giờ này mà có nhiều người lại cứ trách móc người khác mà không nghĩ đến cảm giác của người khác họ cũng đau đớn biết nhường nào.. Đau buồn nhớ con mà giờ chưa thể về được.. Mẹ Huy bao nhiêu lần đến xin Mẹ Mai Phương để đêm bé về nuôi mà Mẹ MP có chịu đau..Không phải ở vào hoàn cảnh họ và không hiểu về họ thì đừng nên trách móc thay vì gởi lời chia buồn sẽ đỡ tổn thương hơn.. Rip MP".

4

Nhiều cư dân mạng khác cũng phản bác bài đăng của facebook này và cho rằng khi Mai Phương vừa mất không nên tạo thị phi thêm vì không phải chuyện mình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link