Xôn xao tin nhắn vợ Xuân Bắc nói về tình trạng con trai sau thông tin gây ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Đoạn tin nhắn của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, cho biết con trai mình vẫn hạnh phúc chứ không nghiêm trọng như netizen đồn đoán.

Vừa qua, sự việc liên quan đến cách phạt con của vợ Xuân Bắc gây chú ý. Theo đó, khi kiểm tra điện thoại con trai mình, bà xã Xuân Bắc phát hiện bé bị kẻ xấu dụ dỗ vào nhóm chat chứa nội dung 18+. Không kiềm chế được cảm xúc, vợ Xuân Bắc ngay lập tức đăng lên trang cá nhân kể lại sự việc, bên cạnh đó còn chụp lại màn hình và công khai toàn bộ nội dung nhạy cảm trong nhóm chat đó lên mạng xã hội.

Đặc biệt, mới đây, trên một diễn đàn bàn luận, xuất hiện một netizen bất ngờ công khai đoạn tin nhắn giữa mình với một tài khoản được cho là của vợ Xuân Bắc. Trong đó, vợ Xuân Bắc nói rằng con trai vẫn hạnh phúc, không quá nghiêm trọng như những gì cư dân mạng đang đồn đoán. Vợ Xuân Bắc còn gửi clip cho thấy cậu nhóc vẫn đàn hát vui vẻ: "Clip này mẹ không đăng đâu, mẹ bị chặn 30 ngày rồi con ạ, khổ lắm cơ bị report rồi". Trong clip, bé đáp lại: "Vâng vâng"

xb2

Sự việc hiện vẫn đang gây xôn xao dư luận bởi bản thân Xuân Bắc nổi tiếng là ông bố dạy con khoa học, có sự kết hợp giữa nghiêm khắc và hòa đồng với các con. Anh từng tâm sự: “Tôi lại là người khá nghiêm khắc và cực đoan trong việc dạy con, tôi phản đối những ý kiến rằng dạy con mà không dùng đến roi vọt, thứ nhất nếu cái gì cũng có thể nói được thì các quốc gia không cần đầu tư vào quân sự, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, biết phải trái rồi mà còn phải sử dụng đến những biện pháp quân sự, nữa là trẻ.

xuanbac2

Thứ hai các nhà tù luôn chật người, lớn rồi, biết suy nghĩ rồi, mà vẫn vào tù, nữa là trẻ em, đấy là trong thực tế. Các cụ xưa nói thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi, ở phương Tây có thể họ rất ít đánh con cái, nhưng luật pháp họ khác, họ có môi trường trật tự xã hội rất tốt, anh không nuôi con anh thì xã hội nuôi, còn xã hội mình anh không nuôi con anh, thì không ai nuôi cả, vì vậy bản thân mỗi gia đình, mỗi tế bào của xã hội phải tốt, ông bố bà mẹ phải có trách nhiệm trước hết với con cái của mình.”

Tôi có đọc được ở sách câu: “Sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người mẹ, sự nghiêm khắc của người cha sẽ tạo cho con cơ hội tốt để phát triển” và “đánh một lần, lần sau giơ roi lên cho con nó biết là cái roi đấy sẽ làm nó đau”. Tôi đã trưởng thành nhờ chiếc roi của bố và tôi cũng sẽ dạy con bằng chính chiếc roi thấm tình yêu thương đó”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link