Showbiz 3/3: Cát Phượng bất ngờ chia sẻ câu chuyện tâm linh, phản ứng của Xuân Bắc khi có người cầu xin giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Đa số khán giả đều lên tiếng động viên cô hãy cố gắng vượt qua khó khăn và khuyên nữ diễn viên không nên bi quan, mọi chuyện rồi cũng sẽ ổn thỏa.

soc-cat-phuong-chia-se-chuyen-tam-linh-lo-lang-sap-co-diem-chang-hay-xin-ra-di-nhanh-gon-le-6bf-6337425

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng cho biết thời gian gần đây, cơ thể luôn có những cảm nhận lạ, trong lòng mình như lửa đốt, cảm giác bất an. Đặc biệt, cảm giác này giống hệt với 7-8 năm về trước, vào thời điểm nữ diễn viên từng gặp phải một trận tại nạn xe rất nguy hiểm. Cát Phượng còn chốt hạ một câu khiến cư dân mạng không khỏi rùng mình: "Nguyện xin nếu nghiệp người của con đã tận, xin cho con ra đi nhanh gọn lẹ, đi tươi xanh, đừng nằm 1 chỗ ngày này qua tháng nọ. Mọi tội lỗi, mọi ưu phiền, mọi đau thương, mọi xui xẻo con nguyện xin gánh hết và nguyện kiếp sau con trả hết".

xuanbac-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w1133-h2000

Mới đây, danh hài Xuân Bắc hài hước chia sẻ về việc bị nhiễm Covid-19. Dưới bình luận, nhiều người chúc nghệ sĩ Xuân Bắc mau khỏe. Tuy nhiên, có người lại cầu xin sự giúp đỡ của nghệ sĩ Xuân Bắc: "Anh ơi em xin anh check inbox hộ em, xin anh đấy, đang có mạng người sắp có nguy cơ ra đi nếu không ai giúp đỡ". Vì bị Covid-19 không thể giúp đỡ được nên nghệ sĩ Xuân Bắc đã trả lời người này: "Em ơi kiểm tra kĩ thông tin, địa chỉ. Khi chính xác rồi em có thể báo Công an phường, Sở LĐTBXH hoặc trực tiếp gọi 111 (tổng đài chăm sóc bảo vệ trẻ em quốc gia). Các cơ quan chức năng khi có thông tin sẽ vào cuộc. Hy vọng mọi chuyện tốt đẹp".

Vừa qua, "team qua đường" đã bắt tại trận Phạm Quỳnh Anh tại một sự kiện ra mắt phim. Phạm Quỳnh Anh được ai đó tháp tùng bước xuống từ xế hộp. Lần này, cô chọn mặc blazer dáng rộng giấu dáng triệt để. Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày một lên hương rõ rệt. Bước sang độ tuổi 37 và trải qua 2 lần sinh nở nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp. 

hoa-hau-thuy-tien-1

Mới đây, người sáng lập kiêm chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - có cuộc livestream giao lưu cùng khán giả. Trên livestream, ông Nawat Itsaragrisil chia sẻ về các hoạt động của Thùy Tiên và hé lộ tổng thu nhập mà tân Miss Grand International kiếm được sau 3 tháng đăng quang, là khoảng gần 100 triệu bath (xấp xỉ 70 tỷ đồng).

chi-moi-hon-1-tuoi-nhung-suchin-da-biet-ninh-me-dam-thu-trang-bang-mot-cau-don-tim-5-ngoisaovn-w1284-h1891

Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc con gái cưng nịnh yêu mình. Cô hỏi: "Chin ơi, Chin có thấy mẹ xinh không?". Đang chơi mà nghe mẹ hỏi, Suchin tròn xoe đôi mắt và hơi "đơ" vài giây sau đó, cô bé mỉm cười thật tươi và trả lời mẹ mình rằng: "Có". Nghe con gái cưng đáp một câu mát lòng mát dạ, Đàm Thu Trang gửi lời cảm ơn con gái và bày tỏ: "Mẹ cảm ơn Chin nhé. Chỉ cần thế thui là đủ hạnh phúc rồi". Suchin cũng đưa tay ra hiệu ôm và hôn mẹ của mình cực tình cảm.

minh-tu-khoe-body-nong-bong-mat-voi-noi-y-giua-cai-nang-gio-cua-troi-tay-6-ngoisaovn-w1536-h2048

Minh Tú  đăng loạt diện nội y cực nóng bỏng kèm chia sẻ: "Một trải nghiệm "tưng tửng" trong chuyến hành trình lần này. Trên đường đi khám phá Death Valley - Thung lũng chết dưới cái nóng 32 độ, tôi đã quyết dừng xe lại bên lề đường và tắm gội dưới khung cảnh sa mạc hùng vĩ. Một cảm giác trải nghiệm thật sự tuyệt vời, khó quên mang đúng tính cách Minh Tú Nguyễn. Làm không chơi là đánh rơi tuổi trẻ".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link