Xôn xao: Vi phạm giao thông thiếu nữ bị "còng tay" như tội phạm?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vi phạm về luật an toàn giao thông, một thiếu nữ bị công an phường "còng tay" như tội phạm chỉ vì không chịu xuống xe chấp hành việc công an tạm giữ chiếc xe đạp điện?

Theo những hình ảnh trong clip được đăng tải trên mạng xã hội phản ánh sự việc mới đây, về việc một cô gái điều khiển xe đạp điện vi phạm luật giao thông, đã bị các chiến sĩ công an sử dụng công cụ hỗ trợ là khóa số 8 để “còng tay”. Người này không chịu xuống xe chấp hành việc tạm giữ phương tiện vi phạm. Kèm theo clip được đăng tải là địa điểm nơi diễn ra sự việc trên là tại khu vực thuộc địa bàn phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Những âm thanh cho thấy, cô gái mặc áo đen đội nón bảo hiểm màu xanh được cho là đã vi phạm luật giao thông. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cô gái vi phạm giao thông bị còng tay do không chịu xuống xe.

Trong khi lực lượng công an đang làm việc tại khu vực này yêu cầu xuống xe để xử lý vi phạm, thì cô gái áo đen trong clip lại không chấp hành vì cho rằng mình không vi phạm. Ngay sau đó, cô gái đã bị lực lượng công an đang làm việc tại đây cưỡng chế lôi xuống khỏi xe và kèm theo đó là việc bị một chiến sĩ công an dùng còng số 8 khóa tay lại.

Mô tả ảnh.
Lực lượng công an tháo còng số 8 cho cô gái khi vấp phải phản ứng từ dư luận.

Bị công an khóa tay bằng còng số 8, cô gái liên tục gào thét và giải thích rằng mình không vi phạm pháp luật tại sao lại bị còng tay như thế này, dư luận những người đi đường chứng kiến sự việc trên không khỏi bất bình trước sự việc. Không chịu được áp lực, cũng như việc gào thét không có kết quả nên cô gái đã “ngất” ngay tại chỗ sau đó. Trước sức ép từ dư luận những người dân chứng kiến, lực lượng công an đã tháo còng cho cô gái này sau khi cô gái bị ngất xỉu. 

Phunutoday sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc về sự việc trên.

Dưới đây là video đang gây xôn xao dư luận:

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT